Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 13: Lộ kẻ đẩy ông Sinh và Chiến "Chó" vào tù

14/08/2021, 11:00
image

Hương vị tình thân phần 2 tập 13 (tập 84) tiết lộ, bố đẻ của Thy là người đẩy cả ông Sinh (Võ Hoài Nam) và Chiến “Chó” (Anh Tuấn) đi tù.

Mối quan hệ phức tạp giữa bà Sa và ông Tấn

Hương vị tình thân phần 2 tập 13 (tập 84) hé lộ quá khứ bí ẩn của bà Sa (Thu Hạnh) cùng mối tình "tay ba" giữa bà Sa với ông Thắng - bố Thy (Thu Quỳnh), và ông Tấn (Hồ Phong).

Tìm cách kết thân với con trai, ông Tấn theo Dũng (Sỹ Hưng) lên quán bar uống rượu. Khi ông Tấn say mèm, Dũng đưa ông Tấn về nhà mình mặc cho bà Sa nhất quyết phản đối.

img

Bà Sa và ông Tấn thời trẻ

Nhìn thấy ông Tấn, những ký ức năm xưa trong bà Sa ùa về. Ngày đó, bà Sa làm nghề gội đầu, đem lòng yêu Tấn. Còn Tấn là đàn em của Thắng. Tấn kiếm được tiền và hứa sẽ lấy Sa, giải thoát cô khỏi cái nghề "gãi đầu cho thiên hạ". Nhưng ngày ấy còn chưa đến thì Sa đã bị ông Thắng cưỡng ép.

Kết quả của vụ cưỡng bức này chính là Thy. Khi Sa gặp Tấn và thông báo cho hắn chuyện cô đã có bầu, Tấn không khỏi đau đớn. Ôm mối hận với ông Thắng, Tấn tìm cơ hội ra tay với ông trùm của mình.

img

Bà Sa từng bị ông Thắng cưỡng bức

Rình mò lão Tấn, Chiến “Chó” (Anh Tuấn) nhớ lại kẻ chủ mưu đứng đằng sau vụ bắt cóc Nam và ép ông Sinh giết Chiến “chó”.

Trùm giang hồ đó chính là bố đẻ của Thy, là người đẩy cả ông Sinh (Võ Hoài Nam) và Chiến “Chó” đi tù. Còn lão Tấn vì trả thù cho người tình là Sa đã âm mưu giết Thắng, sau đó để ông Sinh gánh tội thay, còn chủ mưu bắt cóc Nam để uy hiếp ông Sinh.

img

img

Chiến "Chó" vẫn ôm mối hận năm xưa

Lúc đó, ông Sinh tưởng Chiến đã bắt Nam nên đến tìm hắn tính sổ. Nhưng thực chất người bắt Nam chính là ông Thắng. Lúc ông Sinh tìm đến Chiến, hắn đã bật đoạn ghi âm khiến ông Sinh biết được toàn bộ âm mưu của Tấn.

Ông Sinh bất an vì Chiến "Chó"

Về phần ông Sinh, những lời đe dọa của Chiến "Chó" về Nam khiến ông bất an. Lựa chọn tốt nhất hiện tại là làm theo lời Chiến. Ông Sinh hứa giúp chăm bố Chiến, nhưng dọa lại Chiến không để yên nếu hắn đụng đến mẹ con Nam.

Trong một diễn biến khác của Hương vị tình thân phần 2 tập 13 (tập 84), sau bữa ăn, đám trẻ rủ nhau đi bar, bà Bích (Tú Oanh) đòi ở lại chơi với ông Sinh rồi nài nhờ ông Sinh đưa về.

img

img

Chiến "Chó" và ông Sinh có chung kẻ thù là ông Tấn

Ông Sinh đưa bà Bích về nhà. Bà Bích chưa nỡ vào nhà ngay, còn lấy lí do trời tối, sợ trộm ở trong sân. “Hay là anh đưa em vào tận cửa nhé”, bà Bích nũng nịu. Ông Sinh nói mình sẽ đứng lại ở ngoài cổng cho bà Bích yên tâm. Bà Bích thấy không nài được nữa định đi vào, ngay lúc đó thấy người nhảy tường ra ngoài.

Thấy bóng người, ông Sinh liền chạy đuổi theo. Bà Bích rượt theo nhưng ngã, lấy cớ níu tay ông Sinh. Chợt nhớ tới món tiền giấu trong tủ lạnh, bà Bích chạy như bay vào nhà. Ông Sinh không yên tâm nên dặn dò phải kiểm tra cẩn thận trước khi ngủ.

img

Bà Dần lo lắng cho con trai, con dâu

Hương vị tình thân phần 2 tập 13 (tập 84) còn hé lộ việc bà Dần (NSND Như Quỳnh) cảm thấy chuyện chẳng lành về mối quan hệ của con trai và con dâu. Bà hỏi giúp việc xem con trai Khang (Trịnh Mai Nguyên) và Xuân (Quách Thu Phương) có gì khác không.

Sâm (Minh Cúc) nói hai người vẫn quan tâm nhau, Xuân còn tự tay là quần áo cho chồng. Bà Dần vẫn có cảm giác không yên tâm về mối quan hệ của hai vợ chồng con trai.

img

Cảnh sát tiết lộ nguyên nhân vụ TNGT khiến diễn viên "Thủy hử" qua đời

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.