Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 84: Bà Bích "thả thính" ông Sinh "cực đỉnh"

13/08/2021, 08:30
image

Trong review Hương vị tình thân tập 84 (phần 2, tập 13), bà Bích không bỏ lỡ cơ hội tỏ ra yếu đuối, cần được che chở trước mặt ông Sinh

Bà Bích bẽn lẽn trước ông Sinh

Trong review Hương vị tình thân tập 84 (phần 2, tập 13), đồng nghiệp cùng công ty Nam (Phương Oanh) và ông Sinh (Võ Hoài Nam) đến nhà ăn cơm.

img

Nam vẫn tỏ ra lạnh nhạt với bà Bích

Trong bữa ăn, bà Bích (Tú Oanh) luôn miệng quảng cáo cho bản thân khiến Nam ngao ngán. Nhân thể bà Bích muốn mọi người mừng cho mẹ con mình và Nam đoàn tụ sau bao sóng gió.

“Anh ạ, ngày xưa ông Tuấn nhà em đi làm cỗ về mang bao nhiêu đồ, em lại đóng hộp gửi lên công trường. Nhân tiện đây, anh với cả các cháu mừng cho em và cháu Nam, cháu Diệp đoàn tụ”, bà Bích tranh thủ.

img

img

Bà Bích tỏ ra yếu đuối trước ông Sinh

Sau bữa cơm, ông Sinh đưa bà Bích từ nhà thuê của Nam về nhà. Không bỏ lỡ cơ hội, bà Bích nói: "Tự nhiên em lại thấy sợ sợ. Nhỡ may mà trong kia có trộm em vào, nó đè đầu cưỡi cổ em thì... Hay là anh đưa em vào đến tận trong cửa rồi anh về nhớ".

Ông Sinh khó từ chối nhưng chỉ đồng ý đứng chờ ngoài cổng cho đến lúc bà Bích vào trong nhà. Đúng lúc đó một tên trộm lao ra và ông Sinh nhanh chóng đuổi theo trong tiếng hô hoán của bà Bích.

Diệp chạm mặt Dũng

Ở diễn biến khác của review Hương vị tình thân tập 84 (phần 2, tập 13), Diệp (Bích Ngọc) tình cờ gặp lại Dũng (Sỹ Hưng) ở một cửa hàng. Khi vừa chạm mặt, Diệp đã vội vàng lấy tóc che đi nốt ruồi.

img

Diệp hoảng sợ khi bị Dũng nhìn thấy

Diệp bất ngờ và choáng, cô vội lấy tóc và hai tay che bớt gương mặt. Diệp giờ đây sau phẫu thuật trở nên xinh đẹp, duy có nốt ruồi bà Bích nhất định không chịu cho tẩy đi. Diệp sợ Dũng nhận ra nên càng cố gắng tránh.

Tuy nhiên, Dũng thấy Diệp càng tránh lại càng sấn sổ lại gần, nhận Diệp là người quen. Dũng nói: “Người quen này, sao lại tránh mặt anh?”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.