Showbiz

Cảnh sát tiết lộ nguyên nhân vụ TNGT khiến diễn viên "Thủy hử" qua đời

13/08/2021, 16:27
image

Phía cảnh sát Nội Mông đã đưa kết luận chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến diễn viên Vu Nguyệt Tiên qua đời.

Theo thông tin mới nhất từ Sina, ngày 13/8, phía cảnh sát Nội Mông đã đưa kết luận chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến diễn viên Vu Nguyệt Tiên qua đời.

img

Vu Nguyệt Tiên qua đời trong một vụ tai nạn giao thông hôm 9/8

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra ở khoảng cách 443km và 500m từ đường S228, chiếc xe chạy quá tốc độ và va chạm với 2 con lạc đà trên đường.

Trên xe có tổng cộng 4 người. Chỉ có Vu Nguyệt Tiên thiệt mạng, 3 người còn lại hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Cú va chạm quá mạnh khiến xe bị biến dạng hoàn toàn, 2 xác lạc đà cũng được tìm thấy tại hiện trường.

img

img

Hiện trường vụ tai nạn khiến diễn viên Vu Nguyệt Tiên qua đời

Thực tế, hầu hết mọi người nơi đây đều chăn thả rông lạc đà, với những người không quen thuộc địa hình rất dễ phóng nhanh và xảy ra tai nạn. Do đó, đại diện cảnh sát cho biết tốc độ giới hạn xe ôtô cho phép ở khu vực này 80 km/h.

Chuyên gia pháp y nhận định nguyên nhân khiến Vu Nguyệt Tiên trở thành nạn nhân tử vong duy nhất trong vụ tai nạn là do tài xế phản ứng chậm, đạp phanh không đủ mạnh khiến xe thay đổi quỹ đạo.

Phần đầu, mặt của nữ diễn viên va đập mạnh vào nóc và cửa sổ sau khi xe lật mà không có túi khí bảo vệ như 3 nạn nhân còn lại.

img

img

img

Hình ảnh trong đám tang diễn viên Vu Nguyệt Tiên

Vào sáng 13/8, tang lễ của nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên đã được diễn ra tại thành phố Kim Sơn, Cam Túc. Do tình hình dịch Covid-19, lễ tang diễn ra nhỏ gọn, đơn giản, chỉ có bạn bè thân thiết và gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.