Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Fan la ó vì thời lượng ngắn, quảng cáo quá nhiều

06/08/2021, 19:23
image

Hương vị tình thân phần 2 trở thành chủ đề tranh cãi của khán giả khi thời lượng phim quá ngắn, trong khi đó thời lượng quảng cáo quá nhiều.

Hương vị tình thân hiện đang phát sóng đến tập 79 (phần 2 tập 8) vào khung 21h suốt 5 ngày trong tuần.

Bộ phim vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi liên tục lọt trong top 10 từ khóa tìm kiếm trên Google, nội dung phim cũng được khán giả bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

img

Khán giả kêu than vì mỗi tập Hương vị tình thân phần 2 diễn ra quá chóng vánh

Tuy nhiên, Hương vị tình thân phần 2 cũng trở thành chủ đề tranh cãi của khán giả khi thời lượng phim quá ngắn, trong khi đó thời lượng quảng cáo quá nhiều.

Trong mỗi tập phim, nhà đài thường phát quảng cáo 2 lần, mở đầu và giữa phim. Sau khi trừ thời gian quảng cáo và phần giới thiệu, thời lượng thực tế dành cho phim thường kéo dài 20-25 phút.

Trong tập mới nhất lên sóng tối 5/8, tức tập 79 (phần 2 tập 8), lần quảng cáo đầu tiên kéo dài khoảng 1 phút và lần thứ hai là 2 phút. Ở tập phim trước đó, tổng thời lượng quảng cáo cũng tương đương, dao động trong 5 phút.

img

Dàn diễn viên tại hậu trường Hương vị tình thân phần 2

Theo Điều 22 Luật Quảng cáo 2012, mỗi chương trình phim truyện không được ngắt để quảng cáo quá 2 lần, mỗi lần không quá 5 phút; mỗi chương trình vui chơi giải trí không được ngắt để quảng cáo quá 4 lần, mỗi lần không quá 5 phút.

Như vậy, thời lượng quảng cáo trong Hương vị tình thân phần 2 không vi phạm quy định. Song, nhiều khán giả vẫn không thỏa mãn với dung lượng mỗi tập phim.

"Bộ phim mà mỗi tập ngắn vô địch thiên hạ! Cáu luôn ý", "Phim này phải để 3 tháng xem 1 lần thì mới ra công chuyện được. Phim gì vừa bật lên xong ra rửa mấy cái bát vào đã hết phim, phim sitcom à đạo diễn ơi?", "Thôi cứ gộp 10 tập phim xem là được", "Đề nghị bác đạo diễn cho phim dài ra 45 phút đi, để phim bớt kéo dài, chờ đợi sốt ruột quá!"... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.