Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Mối quan hệ bà Xuân và Nam ngày càng căng thẳng

04/09/2021, 09:48

Trong Hương vị tình thân phần 2, bà Xuân ngày càng cay nghiệt với con dâu. Còn Nam vẫn kiên trì, mềm mỏng bất chấp việc bị mẹ chồng ghét.

Bà Xuân dằn mặt Nam ở công ty

Sau nhiều sóng gió, Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cũng đã có một đám cưới cổ tích khiến nhiều người ngưỡng mộ trong Hương vị tình thân phần 2 tập 26 (tập 97).

img

Bà Xuân vẫn chưa mở lòng chấp nhận Nam

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thử thách đang chờ đợi cặp vợ chồng son trong thời gian tới. Và người đưa tới nhiều sự ghét bỏ cho Nam nhất chính là mẹ chồng - bà Xuân (Quách Thu Phương).

Trong chương trình giới thiệu những bộ phim phát sóng tháng 9 của VTV, ê kíp cũng hé lộ thêm nhiều hình ảnh đắt giá thể hiện không khí căng thẳng mà bà Xuân tạo ra khi Nam về làm dâu.

"Cô được bố chồng và chồng yêu quý quá, cho nên bất chấp cả nguyên tắc, muốn làm gì thì làm à", bà Xuân gay gắt với Nam trong một phân cảnh tại công ty nhà họ Hoàng.

Nam vẫn kiên nhẫn đáp lại một cách đầy lễ phép: "Con xin lỗi mẹ, con sẽ rút kinh nghiệm".

Mối quan hệ của bà Xuân và ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) cũng ngày càng xấu đi. Bà Xuân phẫn uất nói với chồng: "Anh cứ coi thường tôi đi, tôi sẽ chứng minh cho anh thấy".

img

img

img

Dường như Nam sẽ là người hóa giải khúc mắc giữa bà Xuân và ông Khang

Ở một phân cảnh khác, không hiểu lý do gì mà bà Xuân ngồi khóc thút thít, vò đầu bứt tai ở trong nhà tắm.

Nam đứng ở ngoài cửa, nói nhỏ vào để động viên mẹ chồng: "Mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi rồi, giờ mọi người cũng biết là mẹ bị oan, không ai trách mẹ nữa đâu".

Có thể thấy việc mẹ chồng đối xử thế nào, Nam vẫn đáp lại bằng tình cảm chân thành, không toan tính.

Nam nói cứng với Thy

Cuộc sống làm dâu của Nam ở nhà họ Hoàng trong Hương vị tình thân phần 2 không chỉ dừng lại ở những mâu thuẫn với mẹ chồng mà còn với cả Thy (Thu Quỳnh) - em dâu của chồng.

img

img

Nam và Thy chẳng vui vẻ gì khi sống chung một mái nhà

Hai nàng dâu này vốn đã có nhiều ân oán từ trước. Nam trách Thy chê Phi (Tô Dũng) không xứng nên bỏ anh và nghi ngờ Thy vu oan cho bà Bích (Tú Oanh) trộm vòng vàng. Còn Thy trước đây xem Nam là tình địch, hiện tại, Thy lại sợ Nam trả thù những hành động sai trái của cô.

Trong đoạn video được ê-kíp hé lộ, Nam mát mẻ nói: "Bây giờ cả nhà ai cũng quý chị rồi, chỉ còn chờ mỗi em thôi đấy!" Còn Thy thì cười khẩy trước câu nói của chị dâu.

Chứng kiến sự cay nghiệt của bà Xuân, và sự thủ đoạn của Thy nhiều khán giả tỏ ra khó chịu.

Trong diễn đàn bàn luận về bộ phim Hương vị tình thân có hơn 138.000 người tham gia, một số khán giả bình luận: "Xin hỏi tập bao nhiêu thì bà Xuân với em Thy bị nghiệp quật vậy. Chứ xem thấy hai mẹ con bà này lại muốn tắt ti vi", "Phim này phải đổi tên thành "Mẹ chồng, em dâu" mới hợp lý", "Ngày càng ghét bà Xuân. Chị Thy thâm độc đang lấy lòng bà Xuân để cùng phe gây khó dễ để hại Nam đây", "Bà này quá coi thường Nam và gia đình. Sau này sáng mắt ra xem dâu nào mới là dâu tốt. Ông Khang nói đúng tốt nhất là bà nên làm tròn vai diễn đi xong thì ly hôn"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.