Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 23: Nam nhận ông Sinh là bố đẻ trước đám cưới

28/08/2021, 08:45
image

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 23 Long cầu hôn Nam thành công. Tuy nhiên, trước ngày cưới, Nam phát hiện ra ông Sinh chính là bố đẻ.

Long cầu hôn Nam thành công

Hương vị tình thân phần 2 (tập 94) mở đầu là cảnh Nam (Phương Oanh) nói cho Long (Mạnh Trường) biết cô là trẻ mồ côi, bố Tuấn (NSND Công Lý) – mẹ Bích (Tú Oanh) và cả em Diệp (Bích Ngọc) đều không phải ruột thịt.

img

Nam quyết định nói hết sự thật với Long

Bản thân Nam cũng không biết bố mẹ ruột mình là ai, ở đâu. Nam kể với Long, trước lúc bố mất, cô cũng mới biết sự thật này. Bố Tuấn nói bố đẻ Nam vẫn còn sống và nhất định sẽ về tìm Nam nhưng cô đã chờ rất lâu rồi, ông ấy vẫn không xuất hiện.

Sở dĩ Nam nói sự thật này rồi để Long tự quyết định có đám cưới hay không, vì cô lo ngại gia đình Long liệu có chấp nhận một đứa mồ côi không cha không mẹ không người thân như Nam? Hoặc sau này bố đẻ Nam xuất hiện, ông ấy có như thế nào thì gia đình Long có chấp nhận, vì gia đình Long cũng không phải gia đình bình thường.

Tuy nhiên, Long trách Nam: "Sao đến bây giờ mới nói cho anh biết". Nam giải thích rằng, cô không muốn nói với ai, không muốn nhắc lại chuyện này vì khi nhắc đến, nghĩ đến rất đau lòng.

Khi không nhắc đến thì bố Tuấn, mẹ Bích dù thế nào vẫn là bố mẹ. Cho nên khi đến nhà Long gặp bà và gia đình cô rất thích, cô rất yêu quý bà và thèm không khí gia đình Long, y như khi ông Tuấn còn sống.

img

Long và Nam đến với nhau sau nhiều sóng gió

Long ân cần nói với Nam: "Nếu như em đồng ý, gia đình anh cũng sẽ là của em. Anh sẽ bù đắp cho em tất cả những tình cảm em thiếu thốn. Chúng ta sẽ có gia đình, có những đứa con. Làm vợ của anh nhé".

Long thừa nhận nếu làm vợ mình, Nam sẽ phải chịu nhiều vất vả, cùng anh gánh vác gia đình vì là con trai cả nhiều trách nhiệm. Song vì người mình yêu, Long hứa sẽ cố gắng, thay đổi.

"Nếu em đồng ý thì gia đình đó cũng là của em. Anh sẽ bù đắp cho em tất cả những tình cảm mà em thiếu thốn. Chúng ta sẽ là gia đình, có những đứa con. Làm vợ của anh nhé?", Long ngỏ lời.

Long "dằn mặt" Thy

Chiếc vòng Nam tặng trong chuyến công tác ngày xưa Long đã vứt vào sọt rác, hóa ra được Sâm (Minh Cúc) nhặt lại và cất đi. Nay nghe tin Long - Nam sắp cưới, chị lấy ra trả lại cho Long khiến anh rất vui mừng.

img

Thy khó chịu ra mặt khi Nam sắp về làm dâu nhà họ Hoàng

Tiện gặp mặt Thy (Thu Quỳnh) ở nhà, Long nói Nam sắp về làm dâu, nhờ Thy sau này có gì giúp đỡ chị. Thy "vâng dạ" nhưng khó chịu ra mặt.

Trong một diễn biến khác của Hương vị tình thân phần 2 (tập 94), ông Khang đến gặp bà Xuân (Quách Thu Phương) và cho vợ biết dù bà có đồng ý hay không thì đám cưới của Long – Nam vẫn diễn ra.

Bà Xuân tức giận đưa cho ông Khang đơn ly hôn. Ông Khang nói rõ nếu bà Xuân ra đi mà cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc thì cần gì ông cũng sẽ đáp ứng đầy đủ nhưng ông yêu cầu bà Xuân phải làm tròn vai của một người con, người vợ, người mẹ để đám cưới Long diễn ra như bình thường.

img

Bà Xuân viết đơn ly hôn

Hương vị tình thân phần 2 (tập 94) khép lại ở việc Nam tự mình phát hiện ra ông Sinh (Võ Hoài Nam) chính là bố đẻ.

Sau khi thăm mộ bố Tuấn, Nam và Long đến nhà ông Sinh đúng lúc ông đi vắng, phòng bị trộm lục tung. Vào phòng, Nam phát hiện ra chiếc áo ngày xưa cô mua cho bố Tuấn mang đi tặng bạn, nay vẫn giữ nguyên mác nằm trong phòng của ông Sinh.

Tiếp đến, cô nhận ra chiếc ba lô chính giống y hệt ba lô của người đàn ông năm xưa đến trả bọn cho vay nặng lãi 1,3 tỷ giúp mẹ con Nam. Rồi Nam tìm thấy những tấm ảnh cũ, cô nhận ra người đàn ông trong ảnh giống người đàn ông bế đứa bé năm xưa ông Tuấn từng cầm...

img

img

Khoảnh khắc xúc động khi Nam biết ông Sinh là bố đẻ của mình

Vừa bất ngờ, vừa xúc động, hồi hộp, vừa vui mừng, Nam thốt lên với Long: "Bác Sinh chính là bố em!". Đúng lúc này, ông Sinh vừa về đến cửa.

Liệu đám cưới của Nam - Long có diễn ra như kế hoạch, khi ông Sinh xuất hiện với lý lịch đã từng ngồi tù vì tội giết người?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.