Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2 tập 46: Bà Sa tái mặt sau khi đuổi Nam khỏi nhà

30/09/2021, 09:00
image

Review Hương vị tình thân phần 2 tập 46 hé lộ việc bà Sa nhận tin dữ sau khi gây khó dễ cho Nam, ông Sinh nhận tin vui.

Bà Sa đòi bà Bích đón Nam về nhà

Trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 46, sau khi Thy (Thu Quỳnh) biết chuyện ông Sinh (Võ Hoài Nam) từng giết bố đẻ, bà Sa (Thu Hạnh) lo lắng mọi chuyện bại lộ nên đòi đuổi Nam (Phương Oanh) ra khỏi nhà.

img

Bà Sa tỏ thái độ khó chịu khi Thy biết sự thật trong quá khứ

Viện cớ con gái đang mang thai, bà Sa đề nghị bà Bích đưa Nam về bên nhà mẹ. Tuy nhiên, bà Bích bảo vệ con với lý lẽ: "Nó lấy chồng thì phải ở nhà chồng. Nó là dâu trưởng, bao nhiêu việc phải lo toan. Nếu mà con gái chị thấy khó xử, chị đưa con gái chị về nhà chăm lo cho mẹ tròn con vuông".

Ở Hương vị tình thân phần 2 tập 45, trước sự chứng kiến của gia đình nhà chồng, Thy nói về chuyện ông Sinh chính là người đã sát hại bố đẻ của mình. Thy đưa bằng chứng - là bài báo về việc ông Sinh đã sát hại bố của mình cho nhà chồng xem.

Vì tâm trạng quá xúc động nên Thy không giữ được bình tĩnh xúc phạm Nam. Bà Xuân (Quách Thu Phương) thấy vậy đã đứng ra nói giúp đỡ con dâu trưởng.

img

Thy làm ầm ĩ nhà sau khi biết về ân oán năm xưa của hai người bố

Vì gia đình, ông Khang (Mai Nguyên) đề nghị Nam nên chấm dứt mối quan hệ với ông Sinh. Dù biết việc này nhẫn tâm nhưng điều đó sẽ khiến Thy không có cớ để gây hấn với Nam.

Về phía Nam, cô thấy Thy có tâm trạng không vui vẻ nên cũng có ý định về nhà mẹ ở vài hôm và tất nhiên, Long (Mạnh Trường) không đồng ý.

Ông Sinh được minh oan

Ở diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 46, Dũng (Sỹ Hưng) than vãn với mẹ và chị: "Tháng này có phải tháng cô hồn đâu mà bao nhiêu chuyện. Hết tin bố bà Nam là kẻ giết bố mình, sáng nay, chú Tấn lại bị công an mời lên làm việc".

img

Bà Sa bất an khi nghe tin về người tình

Khi Thy hỏi về chuyện ông Tấn (Hồ Phong), Dũng giải thích: "Thì cũng giống như ông Sinh, cả hai đều liên quan đến cái chết của ông Tín". Nghe thấy điều này, bà Sa lo lắng như ngồi trên đống lửa.

img

Ông Sinh được trả tự do sau nhiều ngày bị tạm giam

Cũng trong review Hương vị tình thân phần 2 tập 46, ông Sinh đã chính thức được thả ra sau thời gian bị tạm giữ để điều tra. Long và Nam vui mừng đến đón bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.