Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 58: Long được tình cũ gạ gẫm, Thy còn ác hơn bà Sa

09/07/2021, 08:42
image

Trong Hương vị tình thân tập 58, Long gặp lại tình cũ sau khi bị Nam từ chối, mẹ con Thy bắt đầu kế hoạch thâu tóm gia đình họ Hoàng.

img

Nam từ chối Long vì không chấp nhận tình cảm trên cơ, phân cấp

Nam từ chối tình cảm, Long chạm mặt tình cũ

Trong tập 58 Hương vị tình thân, Long (Mạnh Trường) ở lại nhà bà Bích (Tú Oanh) dùng cơm sau khi đưa Nam (Phương Oanh) từ viện về.

Trong bữa ăn, bà Bích không ngại mạnh miệng nói: "Các tiểu thư làm sao mạnh mẽ được như con Nam, đỡ hẳn được nhát dao chí mạng cho người yêu thế cơ mà". Nghe bà Bích nhắc đến 2 từ người yêu, cả Nam và Long đều giật mình. Thấy vậy, bà Bích phải chữa ngượng bằng việc thay thế nói "sắp thành người yêu".

Ở một phân cảnh khác, Nam thừa nhận tình cảm mà Long, cô cũng hiểu tình cảm của anh dành cho mình. Nhưng cuối cùng, điều bất ngờ là cô lại lựa chọn từ chối anh.

Nam thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm với Long: "Anh nói là anh thích tôi đúng không? Tôi biết, tôi cũng thích anh. Nếu là bình thường thì tôi chẳng ngại. Trai chưa vợ, gái chưa chồng, thích nhau, hẹn hò nhau, tán tỉnh nhau là chuyện bình thường. Nhưng mà, tôi cũng nghe thấy câu chuyện của anh và mẹ anh nói về tôi rồi. Cho nên, tôi mới né tránh. Con người tôi không thích kiểu tình cảm trên cơ, phân cấp. Cho nên, anh hãy cứ là anh, con tôi vẫn cứ là tôi. Hoặc, anh coi tôi như là ân nhân của anh cũng được".

img

Long chạm mặt tình cũ

Long buồn bã tìm đến quán bar giải sầu thì gặp người yêu cũ. Tại đây, anh vừa bị người cũ chọc ngoáy cuộc sống cũng chẳng tốt hơn cô vì vẫn phải đi bar một mình, vừa dụ dỗ Long "tìm về chốn cũ".

Mẹ con bà Sa tiếp tục "tác quái"

Mang danh nghĩa bạn thân, nhưng bà Sa (Thu Hạnh) liên tục tác động chi phối đến bà Xuân (Quách Thu Phương) khiến bà Xuân lại khó chịu với Nam dù cô gái này đã cứu mạng con trai bà.

img

Bà Xuân tiếp tục bị bà Sa chi phối

Biết việc con trai ăn cơm ở nhà bà Bích, bà Xuân đã không hài lòng, nghi ngờ quan hệ giữa Nam - Long có thay đổi bất thường.

Không chỉ vậy, khi trò chuyện cùng Long, bà Xuân còn đưa ra nghi ngờ về việc Nam lên kế hoạch để tay giang hồ tấn công Long, sau đó cô sẽ tranh thủ cứu anh. Bà muốn con trai vạch rõ ranh giới với Nam.

Theo bà Xuân, thời gian trong bệnh viện, gia đình bà đã hết lòng chăm sóc Nam tận tình, giờ chỉ cần chuẩn bị thêm một khoản tiền hoặc giúp nốt những việc cần thiết cho gia đình Nam là tận nghĩa.

Nghe mẹ nói, Long cảm nhận có những điều bất thường, anh thẳng thắn hỏi mẹ đã bị ai tác động. Dường như Long đã biết người đứng sau chi phối mẹ mình là ai.

img

Thy ngày càng lộ rõ bản chất nham hiểm

Trong một diễn biến khác, Thy (Thu Quỳnh) còn khiến khán giả khó chịu khi lộ rõ bản chất, thủ đoạn còn "cao tay" hơn mẹ mình. Sau khi biết bố chồng định nghỉ hưu và giao toàn quyền điều hành anh cho Long, Thy đã lên một kế hoạch khác. Cô biết chồng mình không bao giờ đồng ý làm việc cho công ty gia đình nên muốn cài em trai làm trợ lý cho Long để tiện giám sát các hoạt động của công ty.

Chứng kiến cảnh Thy bày kế hoạch một cách thận trọng, rõ ràng nhiều khán giả bình luận: "Mưu mô tính toán tham lam muốn thâu tóm mọi thứ gia đình nhà chồng. Nhân vật Thy đáng sợ thật", "Đến tập này thì có ai còn nói chị Thy đáng thương nữa không ạ? Chị ghê gớm hơn cả bà Sa nữa đấy, chị toan tính thật đáng sợ", "Từ đầu tới giờ chưa bao giờ mình thấy nhân vật Thy đáng thương cả"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.