Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 58: Nam hành động "phũ" sau khi Long đòi hôn

08/07/2021, 20:00
image

Hương vị tình thân tập 58 chứng kiến cảnh Nam tỏ tình với Long nhưng lại cảm thấy giữa hai người không cùng đẳng cấp.

img

Bà Bích liên tục "đẩy thuyền" cho Long và Nam

Bà Bích hiển nhiên coi Long - Nam là người yêu

Trong trailer Hương vị tình thân tập 58, Long (Mạnh Trường) đến nhà Nam (Phương Oanh) dùng cơm. Trong bữa ăn, bà Bích (Tú Oanh) cho rằng Nam khác hoàn toàn với những cô gái Long từng hẹn hò. So với những cô gái điệu đà thanh lịch thì Nam là kiểu "nửa nam nửa nữ", "độc lạ". Như thế, bà Bích cho rằng Nam "lạ lạ đâm lại hay".

Nghe mẹ nói về mình, Nam cố gắng đánh tiếng nhưng bà Bích vẫn không chịu dừng lại. Thậm chí Long cũng đồng tình với cách bà Bích nhận định về con gái mình.

Sau cùng, bà Bích còn nói một câu khiến cả Nam lẫn Long chết đứng: “Các tiểu thư làm sao mạnh mẽ được như con Nam, đỡ hẳn được nhát dao chí mạng cho người yêu thế cơ mà”. Nghe bà Bích nhắc đến 2 từ “người yêu”, cả Nam và Long đều giật mình.

Nam thừa nhận thích Long

Ở diễn biến khác, Hương vị tình thân tập 58 còn có cảnh Nam đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm với Long.

img

Thừa nhận thích Long nhưng không muốn tình yêu phân biệt đẳng cấp

Nam cũng cho rằng, nếu như bình thường, cô chẳng có gì phải ngại với tình cảm này của mình. Vì đơn giản, họ là trai chưa vợ gái chưa chồng, thích nhau chẳng có gì là lạ, cũng chẳng việc gì phải thẹn với đời.

Thế nhưng Nam lại nghe được cuộc trò chuyện của Long và bà Xuân (Quách Thu Phương). Đó là lý do cô né tránh chàng giám đốc.

"Con người tôi không thích kiểu tình cảm trên cơ, phân cấp. Cho nên, anh hãy cứ là anh, còn tôi vẫn cứ là tôi. Hoặc, anh coi tôi như là ân nhân của anh cũng được”, Nam khẳng định.

Phân cảnh này khiến nhiều khán giả cho rằng chính là cảnh Long đòi hôn Nam được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội trước đó. Nhìn hình ảnh ngượng ngùng, đáng yêu của cặp đôi, nhiều khán giả phấn khích bình luận: "Hóng tập tối nay quá các bác ơi", "Sao tôi cứ cảm tưởng là shark Long đang đợi mỗi câu này thôi nhỉ. Kiểu đợi Nam nói thích thôi là tiến tới luôn ý", "Tập mai chắc hay. Đôi bạn trẻ nên duyên từ đây"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.