Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 57: Long bắt gặp Nam cởi đồ, Thy lộ bản chất thật

07/07/2021, 20:10
image

Hương vị tình thân tập 57 hé lộ cảnh Nam chạm mặt Long lúc ăn mặc hớ hênh. Còn Thy khó chịu khi biết ông Khang sẽ giao công ty cho Long.

img

Long - Nam ngượng ngùng khi chạm mặt lúc "nhạy cảm"

Long về nhà chăm sóc Nam

Trong trailer Hương vị tình thân tập 57, phân cảnh của cặp đôi Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) khiến khán giả thích thú. Trong tập này, Nam đã được về nhà sau thời gian nằm viện tuy nhiên cô vẫn còn đau, đi lại khó khăn.

Khi Nam đang thay đồ thì Long vô tình xông vào. Đang ăn mặc có phần hớ hênh, Nam tỏ ra ngượng ngùng, cố gắng che chắn trước Long. Cô đuổi anh đi ra, nói rằng mình tự lo được.

Nhưng khi Long vừa quay đi thì Nam đã đau đớn suýt ngã khiến anh vội vàng quay lại đỡ người thương.

img

img

Khoảnh khắc Long đỡ Nam khiến nhiều khán giả thích thú

Phân cảnh này khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều người mong chờ tình cảm của cặp đôi sớm tiến triển. "Chỉ mong Nam lột xác dịu dàng nữ tính hơn thôi. Mới mặc áo 2 dây mà "Shark" Long đã trầm trồ vậy rồi", "Nhìn mặt ông Long kiểu như đờ đẫn ra sắp mất kiểm soát ấy", "Hình như lúc thay áo xong ôm nhau thì phải, hồi hộp mong phim ghê"... là một số bình luận của khán giả.

Ở diễn biến khác, mẹ của Thy (Thu Quỳnh) – bà Sa (Thu Hạnh) vẫn không chịu buông tha, bà nói xấu Nam với bà Xuân (Quách Thu Phương): “Biết đâu lại là khổ nhục kế, níu kéo tình cảm của thằng Long thì sao. Tôi được nghe rất nhiều câu chuyện, nhiều đứa vì muốn làm dâu nhà giàu nên không từ một thủ đoạn nào”.

img

Bà Sa tìm mọi cách để chia sẽ Nam với bà Xuân

Nếu như ở những tập phim trước, bà Xuân rất dễ bị bạn thuyết phục thì lần này lại rất tin ở cảm nhận của mình. Bà lắc đầu nói với bạn: "Không có ai đi lấy tính mạng của mình ra để tạo niềm tin cả. Chuyện này tôi chỉ thấy trong phim thôi chứ ngoài đời làm gì có".

"Ôi bạn ơi, tôi được nghe rất nhiều câu chuyện của những cô gái muốn vào làm dâu nhà giàu. Bạn có biết không? Không từ một thủ đoạn nào hết", bà Sa không chịu bỏ cuộc, quyết bôi nhọ Nam và phá hủy lòng tin của bạn mình đến cùng.

Thy tức giận khi ông Khang giao công ty cho Long

Cũng trong Hương vị tình thân tập 57, con gái bà Sa - Thy (Thu Quỳnh) lộ rõ vẻ khó chịu khi nghe lén được cuộc trò chuyện cho thấy Khang (Mai Nguyên) đang muốn chuyển giao quyền lực ở công ty cho con trưởng.

img

Thái độ khó chịu của Thy khi nghe được cuộc nói chuyện giữa hai bố con ông Khang

Ông Khang cũng không khỏi thất vọng về Huy, cậu con trai thứ hai khi không nghe theo lời dặn dò về công ty của gia đình làm việc. Ông Khang cho rằng lựa chọn theo nghề bếp núc của Huy (Anh Vũ) là sai lầm và mong muốn cậu con trai sớm có thể nghe lời gia đình

Thực tế, mục đích ban đầu tiếp cận Huy là mẹ con Thy muốn nối cơ nghiệp gia đình anh. Thế nhưng, việc ông Khang cân nhắc đưa Long thay vị trí của ông và chấp nhận Huy theo đuổi sự nghiệp riêng khiến Thy thất vọng.

Nghe được cuộc hội thoại này, dường như cô con dâu thứ nhà họ Hoàng đang lo lắng cho vị trí của chồng mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.