Văn hóa - Giải Trí

"Á hậu học giỏi" Phương Anh tiết lộ "bí kíp" cho sĩ tử thi tốt nghiệp THPT

06/07/2021, 17:48

Á hậu Phương Anh cũng đăng tải loạt ảnh thời còn áo trắng đến trường và gửi lời chúc tốt đẹp tới các sĩ tử trước ngày thi tốt nghiệp THPT.

img

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh

Ngày 7/7, các sĩ tử sẽ chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 1. Kỳ thi năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp.

Không chỉ gia đình, bạn bè mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng sớm gửi lời chúc cổ vũ cho các thí sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng của cuộc đời.

img

Bài chia sẻ của á hậu Phương Anh

Trên trang cá nhân, á hậu Phương Anh cũng đăng tải loạt ảnh thời còn áo trắng đến trường và gửi lời chúc tốt đẹp tới các sĩ tử, đồng thời dành cho các bạn học sinh 7 lời khuyên trước khi bước vào kỳ thi quan trọng.

Theo đó, Á hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam 2020 khuyên các thí sinh không nên áp lực. Bởi có rất nhiều người từng không đậu trong lần thi đầu tiên và đã ôn thi lại năm sau, năm sau nữa và có những cuộc sống rất thành công. Quan trọng, sĩ tử làm thật tốt phần thi của mình, và sẽ luôn có gia đình, bạn bè ủng hộ.

Nàng hậu viết thêm: "Các bạn đã dành cả năm 12 và ba năm cấp ba để chuẩn bị đủ rồi. Bây giờ thì chỉ có slay thật slay, have fun và làm bài thi thật tốt. Ngày cuối rồi mọi người hãy nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để có một tinh thần thật thật thật thoải mái thi cử nha".

Á hậu Phương Anh cho rằng, việc ngủ đủ giấc, kiểm tra đầy đủ dụng cụ được mang vào phòng thi, số báo danh, phiếu báo thi, giấy tờ tùy thân cũng rất quan trọng.

"Hãy dành thời gian đi đến địa điểm thi, kiếm WC gần phòng thi, ngồi ở bàn thi và thử đủ mọi loại tư thế ngồi viết để có cảm giác quen thuộc như trong lớp nhé. Nếu có xem Ttarot thì xem cho vui nhưng đừng tin quá, nếu kết quả tiêu cực. Và cuối cùng thì, thoải mái, tự tin, quyết chiến", Phương Anh viết.

img

Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa của ngành Hệ thống quản lý thông tin

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa Hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh gây ấn tượng với khán giả không chỉ bằng ngoại hình ấn tượng mà còn bởi thành tích học tập rực rỡ không kém. Với số điểm 3.5/4.0, Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa của ngành Hệ thống quản lý thông tin và đứng trong top 15% sinh viên có điểm tốt nghiệp cao nhất của ngành từ trước đến nay.

Trước đó, á hậu cũng xuất sắc giành được học bổng toàn phần trong 4 năm liền tại trường Đại học RMIT. Cô từng đạt giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1998 còn xuất sắc nhận được bằng ngoại ngữ tiếng Anh IELTS 8.0 và DALF C1 cho tiếng Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.