Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 76: Bà Dần biết sự thật về Nga, Nam chạm mặt bà Xuân

03/08/2021, 07:47
image

Review Hương vị tình thân tập 76 hé lộ việc bà Dần tỉnh lại sau khi cấp cứu do bị Nga cho uống thuốc ngủ, Nam chạm mặt mẹ con Long.

Nam chạm mặt gia đình Long

Review Hương vị tình thân tập 76 (tập 5 phần 2) mở đầu là cảnh bà Dần (NSND Như Quỳnh) phải nhập viện để chăm sóc sức khỏe do bị Nga (Việt Hoa) cho uống thuốc ngủ quá liều.

img

Nga diễn sâu trước gia đình Long

Khi biết thông tin này, Nga vội vàng đến thăm và giả vờ vô tội. Trước mặt các thành viên họ Hoàng, Nga đã giả dối, diễn vẻ mặt đáng thương và nói với bà Dần cùng các thành viên trong gia đình.

“Bà có sao không ạ? Cháu xin lỗi bà. Cháu xin lỗi hai bác vì đã để bà ở nhà một mình. Cháu hứa đưa bà đi chơi nhưng bà không chịu. Bà muốn đi ngủ. Nhưng sắp đến ngày cưới rồi nên cháu phải chạy đi, chạy lại lo đủ mọi thứ”, Nga ra sức bao biện cho hành động của mình.

Sau đó, Nga cầu xin bà Dần không giận. Tuy nhiên, trong lúc mệt mỏi, bà Dần chỉ im lặng với ánh mắt thẫn thờ. Dường như, bà đã nhận ra một điều gì đó.

img

Bà Dần phải cấp cứu sau khi bị cháu dâu tương lai cho uống thuốc ngủ

Cũng chính ở bệnh viện, nơi Nam (Phương Oanh) đưa bà Dần tới cấp cứu, bà Xuân (Quách Thu Phương) và Long tình cờ chạm mặt Nam. Đối mặt với nhau, Nam chỉ chào hỏi bà Xuân và bước đi một cách lạnh lùng.

Việc nhìn thấy Nam tại bệnh viện khiến bà Xuân cực kỳ khó chịu. Bà Xuân hỏi con dâu tương lai có biết Nam hay không? Dù quá rõ về Nam nhưng Nga chỉ nói: "Đây là cô Nam, đang phụ trách thi công điện nước cho nhà con". Biết được điều này, bà Xuân đã rất tức giận.

Bà Sa gặp người đàn ông bí ẩn

Review Hương vị tình thân tập 76 còn tiết lộ sự thân thiết giữa Dũng (Sỹ Hưng) với một người đàn ông lạ mặt mà anh gặp gỡ ở quán bi-a.

img

img

Người đàn ông lạ mặt xuất hiện trước mẹ con bà Sa

Không chỉ thân thiết, người đàn ông này còn tìm cách chiếm được tình cảm của Dũng, và cho biết anh thoải mái chọn đồ cho bản thân và cả chị gái mình - Thy (Thu Quỳnh).

Ở một diễn biến khác, người đàn ông này cũng có cuộc gặp gỡ với bà Sa (Thu Hạnh). Phải chăng đây chính là ông Cấn, người tình năm xưa của bà Sa? Không những vậy, đây còn là người cha thực sự của Dũng?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.