Điện ảnh

Hương vị tình thân tập 77: Nga lộ "mặt chuột", cả nhà Long quay lưng

04/08/2021, 08:10
image

Review Hương vị tình thân tập 77 nổi bật là cảnh Long chia tay Nga sau khi biết sự thật, người đàn ông lạ mặt được cho là tình cũ của bà Sa.

Long chia tay Nga

Review Hương vị tình thân tập 77 (phần 2 tập 6) khiến người xem hả hê khi Long (Mạnh Trường) thẳng thừng nói với Nga (Việt Hoa): "Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa cũng không phải là em".

img

Nga tìm đến công ty Long để giải thích

Trước đó, Nga tìm đến văn phòng của Long để hỏi rõ về những mâu thuẫn vừa qua. Nga cho rằng Nam (Phương Oanh) đã theo dõi mình để báo thông tin cho Long.

Trong khi thực tế là, ở Hương vị tình thân tập 76 Long đã bí mật nhờ người điều tra về Nga sau khi biết vợ sắp cưới cho bà nội uống thuốc ngủ quá liều suýt chết.

"Hay là cô ta theo dõi em để báo cho anh biết. Cô ta nghĩ cô ta là ai và lấy tư cách gì mà dám vác mặt đến nhà anh. Không phải cô ta khiêu khích em, không phải cô ta chia rẽ em và anh à? Mà em nói cho anh biết, mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một ô sin ăn cắp thì cô ta có làm gì đi chăng nữa cũng không làm vợ anh được đâu", Nga hằn học trước mặt Long.

img

Trước đó, gia đình Long biết chuyện Nga chuốc thuốc ngủ cho bà nhưng trước mặt gia đình Long, Nga vẫn vờ như vô tội.

Không chấp nhận nổi hành động quá đáng này của Nga, Long đã gặp riêng cô và trách móc: "Nếu như không trông được bà, em đưa bà đi theo làm gì! Tại sao em lại cho bà uống thuốc ngủ? Em có biết là với bệnh tình của bà như vậy là rất nguy hiểm không? Bố rất tin tưởng em nhưng em làm thế này khiến cho bố rất thất vọng".

"Tại em rối trí quá, em nghĩ cho bà uống một viên cho bà ngủ không ảnh hưởng gì", Nga cố giải thích nhưng càng nói, Long càng thấy rõ hơn tâm địa xấu xa của Nga.

Trong Hương vị tình thân tập 76, bà Dần (NSND Như Quỳnh) sau khi biết chuyện, bà rất buồn và không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của ai nữa. Một người già như bà chẳng ai muốn ở cùng, bà khuyên Long đừng vì bà mà ảnh hưởng đến hạnh phúc riêng.

Bà Sa khóc sau khi gặp tình cũ?

Trong một diễn biến khác, bà Liễu (Khánh Linh) tìm đến tận nhà Long để thanh minh cho cháu gái.

"Bà cụ nhà mình lúc nhớ lúc quên hành hạ nó. Con bé nó được như thế này là đã cố gắng lắm rồi. Chẳng nói giấu gì anh là mỗi lần nó về nhà cả họ nhà em đều phải cố gắng, dạy bảo nó, chỉ bảo nó từ lời ăn đến tiếng nói, từ bếp núc đến nhà cửa. Đấy, nhiều lúc nó nói nó cũng chán đấy. Nhưng chẳng qua là nó yêu thằng Long nên không nề hà bất cứ công việc gì ở đây cả", bà Liễu phân trần.

img

Ông Khang tỏ rõ thái độ khi biết sự thật về con người Nga

Nghe xong bà Liễu nói, ông Khang đã nói thẳng: "Tôi nói thật với cô, tôi tưởng nó yêu quý, chăm sóc bà thực lòng. Nếu mà biết nó phải miễn cưỡng như thế thì xin lỗi, tôi đã không dám phiền".

Về phần bà Sa (Thu Hạnh,) không rõ nói chuyện gì với người đàn ông lạ mặt khiến bà về nhà ôm mặt khóc. Dũng (Sỹ Hưng) thì không ngừng tán dương người này, thậm chí còn nghi ngờ mẹ đang yêu trở lại.

img

Bà Sa có xúc động sau cuộc gặp gỡ với người đàn ông lạ mặt

Tuy nhiên bà Sa lập tức mắng Dũng: "Mẹ nói cho con biết, nói không được nói, nghĩ không được nghĩ. Mẹ không muốn con liên quan đến người đàn ông đó nhớ chưa".

Sự mập mờ và thái độ của bà Sa càng khiến nhiều người tin rằng người đàn ông kia chính là tình cũ, cũng là bố ruột của Dũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.