Showbiz

Ngô Diệc Phàm lên sóng thời sự, hot girl Đô Mỹ Trúc có động thái lạ

03/08/2021, 17:34
image

"Cứ nghĩ anh ta là 1 rapper, ai ngờ lại 1 raper (kẻ hiếp dâm)", BTV của bản tin thời sự ở Trung Quốc nhắc về Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giam hôm 31/7 để điều tra về nghi vấn cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ, trong đó có thể có nạn nhân 14 tuổi.

Từ một ngôi sao hạng A được săn đón, Ngô Diệc Phàm trở thành "tội đồ" và bị "phong sát" trên mọi mặt. Các nhãn hàng hủy hợp đồng, sản phẩm nghệ thuật bị xóa sổ, tài khoản mạng xã hội bị biến mất chỉ sau một đêm.

img

Hình ảnh của Ngô Diệc Phàm được cho là trên sóng thời sự Trung Quốct

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc còn truyền tay nhau đoạn video Ngô Diệc Phàm được nhắc trên sóng thời sự của nước này. BTV dẫn chương trình còn dùng lời lẽ mỉa mai về những scandal chấn động của ngôi sao 9x: "Cứ nghĩ anh ta là 1 rapper, ai ngờ lại 1 raper (kẻ hiếp dâm)".

Trong một diễn biến khác, động thái của hot girl Đô Mỹ Trúc - người lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm có lối sống thác loạn, coi thường phụ nữ, trăng hoa, thích ngoại tình, săn các cô gái vị thành niên cũng thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo QQ, ngày 2/8, dân mạng phát hiện tất cả các bài đăng về Ngô Diệc Phàm trên trang Weibo cá nhân của hot girl 19 tuổi đều bị “bốc hơi”. Khi tìm kiếm tên nam ca sĩ 30 tuổi trên Weibo của Đô Mỹ Trúc cũng không còn bất kỳ dấu vết nào.

img

Các bài viết về Ngô Diệc Phàm trên trang cá nhân mạng xã hội của Đô Mỹ Trúc không còn

Bài chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của người đẹp họ Đô là vào ngày 29/7, hai ngày trước khi Cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh) thông báo tạm giữ hình sự tài tử “Hóa ra anh vẫn ở đây”.

Theo đó, Đô Mỹ Trúc đăng một bức ảnh selfie cận mặt, với tay giơ biểu tượng chữ V (Victoria – Chiến thắng), kèm dòng chú thích: “Nếu trái tim có nắng, nỗi buồn sẽ biến mất. Hãy nở nụ cười ấm áp, năm tháng tuổi trẻ phía trước vẫn còn dài”.

Hiện, Đô Mỹ Trúc và truyền thông xứ Trung vẫn chưa tiết lộ lý do về hành động nói trên.

Bê bối đời tư của ngôi sao 9x Ngô Diệc Phàm vẫn đang là đề tài nóng hổi của dư luận Trung Quốc. Thông tin tìm kiếm liên quan đến vụ việc luôn lọt top đầu tìm kiếm trên các trang mạng xã hội.

Theo QQ, scandal của Ngô Diệc Phàm như một lời cảnh tỉnh đối với thế hệ trẻ chưa trưởng thành về thể chất và tinh thần, dễ dàng bị cám dỗ bởi tiền bạc và vẻ ngoài đẹp đẽ. Dù kết quả cuối cùng chưa được công bố, nhưng làn sóng tẩy chay cựu thành viên EXO vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.