Bóng đá

Hy vọng của HLV Park góp mặt trong danh sách tiền đạo tệ nhất V-League

02/08/2020, 21:40

Tiền đạo Hà Minh Tuấn đang gây thất vọng lớn khi chưa thể lập công sau 11 vòng đấu đã qua tại V-League 2020.

img
Hà Minh Tuấn vẫn đang tịt ngòi sau 11 vòng đấu tại V-League 2020

V-League 2020 đã diễn ra được 11 vòng đấu và có không ít những cầu thủ nội tạo ra những dấu ấn nhất định. Có thể kể đến các gương mặt cũ như Công Phượng, Văn Toàn hay cái tên Văn Long.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những cái tên đang gây thất vọng rất lớn. Một trong số đó phải kể đến tiền đạo Hà Minh Tuấn của CLB Quảng Nam.

Tính ra, sau 8 trận được ra sân (4 trận đá chính) với tổng cộng 479 phút thi đấu ở mùa giải năm nay, Minh Tuấn vẫn chưa có pha lập công nào.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Quảng Nam đang đứng ở vị trí cuối bảng sau 11 vòng đấu.

Thực tế, chấn thương gặp phải trước thềm V-League 2020 khởi tranh khiến cầu thủ gốc Đại Lộc (Quảng Nam) đang rất khó khăn trong việc tìm lại bản năng săn bàn.

Bên cạnh đó, cũng phải kể đến sự cạnh tranh rất lớn đến từ 3 chân sút ngoại nơi đội bóng xứ Quảng.

Phong độ chơi bóng mờ nhạt của Hà Minh Tuấn suốt thời gian qua chắc chắn sẽ là cơn đau đầu với HLV Đào Quang Hùng và còn cả HLV Park Hang-seo.

Trong nỗ lực tìm chân sút khỏa lấp vị trí Anh Đức để lại ở ĐTQG, vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng rất kỳ vọng vào Minh Tuấn.

Thậm chí, ông từng triệu tập cầu thủ sinh năm 1991 lên tuyển tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào năm ngoái.

Có thể hình lý tưởng cùng với khả năng tì đè và dứt điểm tốt, Minh Tuấn được kỳ vọng sẽ tạo ra sự cạnh tranh với cặp đôi Đức Chinh - Tiến Linh trong vai trò tiền đạo mũi nhọn của đội tuyển Việt Nam.

Trung phong của CLB Quảng Nam cần sớm cải thiện phong độ nếu muốn có cơ hội được gọi lại đội tuyển. Tuy vậy, mục tiêu này không hề dễ dàng nhất là khi Minh Tuấn đang chịu áp lực lớn sau quãng thời gian dài tịt ngòi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.