Incheon đổi lịch tập trung, Xuân Trường… mất ăn Tết

02/02/2016, 13:33

Incheon đã thay đổi lịch hội quân khiến Xuân Trường gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị.

xuan-truong-sang-han-quoc
Xuân Trường sẽ sang Nhật Bản hội quân cùng Incheon trong tuần này

Theo kế hoạch ban đầu, sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2016, Xuân Trường sẽ sang Nhật Bản hội quân cùng Incheon (tập huấn tại đây từ 18/1). Tuy nhiên, ngay khi U23 Việt Nam về nước, Incheon đã đồng ý để Xuân Trường sang hội quân tại Hàn Quốc, tức là sau chuyến tập huấn của Incheon. Xuân Trường cũng đã xin visa sang Hàn Quốc.

Tuy vậy, hôm qua Incheon đã bất ngờ thay đổi kế hoạch. Theo đó, Xuân Trường sẽ phải sang Nhật Bản tham dự chuyến tập huấn và giao hữu của đội bóng ngay trong tuần này. Động thái của Incheon khiến Xuân Trường gặp khó khăn trong việc làm thủ tục xuất nhập cảnh.

Chưa dừng lại ở đó, Xuân Trường cũng sẽ không được ăn Tết ở quê nhà. Tuy nhiên, việc được tập trung sớm cùng các đồng đội mới sẽ giúp tiền vệ người Tuyên Quang có thêm thời gian làm quen với lối chơi của Incheon United để có thể sẵn sàng cạnh tranh một suất đá chính khi bước vào mùa giải 2016.

Trước Xuân Trường, Tuấn Anh đã lên đường sang Nhật hội quân cùng Yokohama. Riêng Công Phượng, do vẫn đang dính chấn thương nên tiền đạo này vẫn đang ở lại Việt Nam điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.