Bóng đá

Indonesia lên kế hoạch khủng với người vừa bị Bayern Munich sa thải

30/05/2023, 12:19

Tờ Bola tiết lộ, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đang muốn đưa huyền thoại bóng đá Đức, Oliver Kahn về làm Giám đốc kỹ thuật.

PSSI đang gấp rút tìm tân Giám đốc kỹ thuật thay ông Indra Sjafri, người vừa được chỉ định trở thành HLV của đội U23 Indonesia.

img

Oliver Kahn vừa bị Bayern Munich sa thải

Từng có ý kiến cho rằng, PSSI sẽ đưa Akira Nishino, cựu HLV đội tuyển Nhật Bản và Thái Lan lên ghế Giám đốc kỹ thuật.

Tuy nhiên, tờ Bola khẳng định, vị chiến lược gia người Nhật Bản không phải là mục tiêu mà PSSI nhắm tới.

“PSSI đang xúc tiến hợp tác với Liên đoàn bóng đá Đức, trong đó có việc nhờ đối tác này giúp tìm một chuyên gia giỏi làm Giám đốc kỹ thuật”, tờ Bola cho hay.

Đáng chú ý, tờ báo xứ vạn đảo tiết lộ, phía PSSI đang nhắm tới cựu danh thủ bóng đá Đức - Oliver Kahn.

Cách đây không lâu, Oliver Kahn đã bị Bayern Munich sa thải khỏi vị trí Giám đốc điều hành ngay trong ngày “Hùm xám” vô địch Bundesliga.

"Vẫn chưa có gì là chắc chắn, chúng ta hãy cùng chờ", Bola dẫn lời ông Arya Sinulingga, thành viên Ủy ban điều hành PSSI nói về thông tin mời Oliver Kahn.

Theo ông Arya Sinulingga, tân Giám đốc kỹ thuật sẽ vạch ra những mục tiêu, kế hoạch cụ thể và dài hạn cho bóng đá Indonesia.

Cùng với đó là tiếp tục thực hiện những quyết sách về vấn đề nhập tịch cầu thủ mà PSSI đã khởi động từ trước.

Mới đây, Indonesia đã có nước đi khiến cả Đông Nam Á trầm trồ khi mời đội tuyển Argentina đá giao hữu trong dịp FIFA Day tháng 6.

Đáng nói, PSSI được cho là phải bỏ ra số tiền lên tới 16 triệu USD (khoảng 376 tỷ đồng) để tổ chức trận đấu với nhà đương kim vô địch thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.