Bóng đá

Siêu sao Lionel Messi báo tin không thể vui hơn cho bóng đá Indonesia

27/05/2023, 11:38

Tiền đạo Lionel Messi xác nhận sẽ đến châu Á để đá giao hữu trong dịp FIFA Day tháng 6/2023, trong đó có trận đấu với Indonesia.

Theo tờ El Destape, Messi đã thông báo sẽ cùng đội tuyển Argentina sang châu Á đá giao hữu vào tháng 6 tới.

img

Messi xác nhận sẽ sang châu Á đá giao hữu

Trong dịp FIFA Day này, đội bóng áo trắng xanh sẽ có hai trận đấu với Australia (ngày 15/6) và Indonesia (ngày 19/6).

Đây là thông tin cực vui với người hâm mộ bóng đá Indonesia bởi trước đó nhiều ý kiến cho rằng Messi không chắc sẽ hội quân cùng đội tuyển Argentina do đang phải giải quyết một số vấn đề liên quan đến hợp đồng với PSG.

Thông tin liên quan, mới đây, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã nhập tịch hai ngôi sao trẻ từ Hà Lan là Ivar Jenner và Rafael Struick.

Cả hai tài năng này nhiều khả năng sẽ được triệu tập lên tuyển Indonesia trong thời gian tới và ra mắt ở trận giao hữu với Argentina.

Hiện Ivar Jenner đang chơi cho đội trẻ FC Utrecht, còn Rafael Struick thuộc biên chế ADO Den Haag (đều thuộc giải Hà Lan).

Cả hai đều có gốc Indonesia từ thế hệ ông, bà và tuyên thệ với tư cách công dân Indonesia từ ngày 22/5.

Theo đúng kế hoạch, PSSI đã nhập tịch hai cầu thủ này từ tháng trước để chuẩn bị cho U20 World Cup 2023 được tổ chức trên sân nhà.

Tuy nhiên, sau khi quốc gia xứ vạn đảo bị tước quyền đăng cai, quá trình nhập tịch cho Ivar Jenner và Rafael Struick cũng bị trì hoãn.

“Tôi thất vọng khi không được dự U20 World Cup cùng Indonesia. Nhưng sau đó, HLV Shin Tae-yong gọi điện, nói muốn có tôi ở đội tuyển quốc gia.

Hy vọng, tôi sẽ sớm thi đấu cho đội tuyển trong đợt tập trung tháng 6", Jenner nói trên tờ Bola Sport.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.