Du lịch

Interbus Lines đồng hành cùng “Hoa Khôi du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023"

17/06/2023, 11:22
image

Cuộc thi “Hoa khôi du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023” là một trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập du lịch Sa Pa.

Cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023” sẽ được tổ chức tại thị xã Sa Pa (Lào Cai), là một trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập Du lịch Sa Pa.

img

Cuộc thi “Hoa khôi du lịch Tây Bắc – Sa Pa 2023” chính thức được khởi động

Đồng thời, đây cũng là cuộc thi nằm trong khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024”, được tổ chức thường niên với quy mô lớn, chuyên nghiệp. Cuộc thi tìm kiếm những gương mặt xuất sắc, hội tụ đầy đủ tài sắc, lòng nhân ái và tinh thần dân tộc để xứng đáng trở thành Đại sứ du lịch Tây Bắc.

Với chủ đề “Vẻ đẹp hương sắc vùng cao”, “Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023” mang hình ảnh chủ đạo, độc đáo tôn vinh vẻ đẹp của các cô gái vùng cao qua các màn trình diễn âm nhạc, thời trang mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, du lịch vùng miền; sử dụng nguồn xã hội hóa trong hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch; nâng cao trách nhiệm của các cơ quan liên quan và cộng đồng doanh nghiệp, phát huy vai trò của các cơ quan truyền thông và tạo đột phá, kết hợp với nâng cao nhận thức về vị trí ngành du lịch và nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến quảng bá.

Top 3 đăng quang: “Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023” sẽ được chọn thẳng vào vòng chung kết “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024”.

img

Hãng xe Interbus Lines sẽ đồng hành, đưa thí sinh đến Sa Pa tham dự cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023”

Đại diện Công ty Interbus Lines cho biết, nhân sự kiện này, hãng xe Interbus Lines sẽ đồng hành, đưa các thí sinh đến Sa Pa tham dự cuộc thi.

“Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023”. Thông qua cuộc thi sẽ quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, cùng những nét đẹp văn hóa, bản sắc dân tộc, con người Tây Bắc đến với cộng đồng trong nước và quốc tế, góp phần phát triển du lịch Sa Pa nói riêng và Tây Bắc nói chung”, đại diện Công ty Interbus Lines nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.