Du lịch

Interbuslines giảm 30% vé xe khách tuyến Hà Nội - Sa Pa dịp nghỉ lễ 30/4

03/04/2023, 17:36

Từ ngày 2/4 đến 3/5, nhà xe Interbuslines triển khai ưu đãi giá vé lên tới 30% tuyến Hà Nội - Sa Pa và ngược lại.

Đây là chương trình khuyến mại “Đặt vé xe khách rẻ, giảm tới 30% - An tâm khởi hành” của Interbuslines nhân chào mừng kỷ niệm ngày 30/4 và 1/5, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí du lịch Sa Pa từ nay đến hết ngày 3/5/2023.

img

Hãng xe Interbuslines triển khai ưu đãi giá vé lên tới 30% tuyến Hà Nội - Sa Pa và ngược lại nhân kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Để được áp dụng chương trình, hành khách chỉ cần chọn tính năng đặt vé xe trên ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking, VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, sau đó tìm đặt nhà xe Interbuslines. Khi thanh toán, nhập mã VEXE30 sẽ nhận được ngay ưu đãi giảm giá tới 30%, tối đa 30.000 đồng.

Với chương trình khuyến mại này, hành khách có thể tiết kiệm chi phí cho mỗi chuyến đi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và khám phá những địa điểm mới.

Ngoài ra, khi đặt vé xe Interbuslines trên ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng, hành khách có thể chủ động lựa chọn điểm đi - điểm đến, thời gian xuất phát, hãng xe uy tín, chỗ ngồi yêu thích, so sánh các mức giá vé để lựa chọn vé xe phù hợp.

Đặc biệt, quá trình đặt vé và thanh toán được thực hiện nhanh chóng và an toàn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

img

Với gói khuyến mại này, khách hàng sẽ được giảm giá tối đa 30.000 đồng mỗi lần nhập mã VEXE30 trên ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng

Theo đại diện nhà xe, khách hàng được sử dụng mã tối đa 3 lần trên ví VNPAY, 2 lần trên ứng dụng ngân hàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Được biết, Sa Pa là một điểm đến hấp dẫn của du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 khi không chỉ sở hữu ưu điểm về giá cả, thời tiết, dịch vụ, thị trấn sương mù này còn đang “ghi điểm” với du khách bởi liên tục được làm mới với những lễ hội và sự kiện đậm đà bản sắc Tây Bắc.

Cụ thể, từ ngày 20/4, UBND thị xã Sa Pa đồng hành cùng các doanh nghiệp tổ chức hàng loạt hoạt động.

Từ 20 đến 22/4 là Lễ hội đền Mẫu Sơn, Mẫu Thượng và Mẫu Fansipan, với các hoạt động lễ tế dân gian và dâng lễ tại Đền Mẫu Thượng; lễ rước kiệu từ Đền Mẫu Sơn lên Đền Mẫu Thượng và Festival thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu lần thứ III năm 2023.

Tiếp sau đó, 22 đến 23/4 là ngày hội văn hóa các dân tộc tại thị xã Sa Pa lần thứ I, tái hiện không gian văn hóa của 5 dân tộc tại Sa Pa qua các mô hình nhà truyền thống, chợ phiên, cùng các hoạt động văn hóa văn nghệ các dân tộc; các trò chơi, trò diễn dân gian các dân tộc Sa Pa.

Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện hè năm nay là Lễ hội Hoa hồng được khu du lịch Sun World Fansipan Legend tổ chức từ ngày 26/4 đến hết 30/5.

Đây là lần thứ 2 lễ hội được tổ chức tại Sa Pa, hứa hẹn gây ấn tượng bởi sự công phu và hoành tráng. Đúng như tên gọi của mình, lễ hội sẽ được khai mạc trong khuôn viên Thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam tại khu vực ga đi cáp treo Fansipan.

Du khách tới đây sẽ được thỏa sức đắm mình trong hương sắc hàng triệu đóa hồng bung nở, trong đó là nhiều giống hồng cổ và hồng ngoại quý hiếm như Aoi, Juliet, Black Baccarat, Catalina…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.