Hồ sơ tài liệu

IS xử tử 6 người vì tội làm gián điệp

21/05/2016, 16:10
image

Nhóm khủng bố IS đã xử tử 6 người đàn ông ở Raqqa và Aleppo vì tội làm gián điệp.

13941114000400_PhotoI

Các chiến binh khủng bố IS đã xử tử rất nhiều người trong khu vực kiểm soát của mình ở Raqqa và Aleppo. (Ảnh: Fars News)

 Hãng tin Fars News (Iran) ngày 20/5 cho biết, nhóm khủng bố thuộc lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã xử tử 6 người đàn ông về tội làm gián điệp cho các lực lượng chính phủ Syria và các tổ chức đối lập với nhóm này ở phía Tây của tỉnh Raqqa và phía Bắc Aleppo.

"Các nhóm chiến binh IS đã xử tử 3 người đàn ông, về tội làm gián điệp cho lực lượng quân đội Syria tự do trong thị trấn nhỏ al-Rai ở Aleppo," một nguồn tin quân sự tin cậy cho biết.

 "Ngoài ra, nhóm khủng bố IS còn đóng đinh 3 người đàn ông khác trong khu vực Tabaqa ở tỉnh Raqqa với lý do làm gián điệp cho các lực lượng chống lại IS".

3 nạn nhân bị nhóm khủng bố IS xử tử tàn bạo trong Raqqa được xác định là Ahmad al-Ibrahim, Hussam Khalil al-Hammoud và Faysal Abdel-Rahim al-Daher.

Hồi đầu tháng này, các nhóm khủng bố IS cũng đã xử tử 8 thành viên của mình ở phần Đông Bắc tỉnh Aleppo, gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ về tội chạy trốn chiến trường.

 Xem thêm video quân đội Syria phục kích bắt xe vũ khí khủng IS:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.