Showbiz

Jack lần đầu “mở miệng” sau lùm xùm “bắt cá 2 tay”: Xác nhận có con riêng

10/08/2021, 21:14

Jack cho biết anh không biết nói gì khác ngoài xin lỗi. Anh cũng nói rõ mối quan hệ với hotgirl Thiên An.

Sau 2 ngày im lặng trước scandal bị tố "bắt cá nhiều tay", bí mật có con riêng với Thiên An, Jack chính thức lên tiếng. Thông qua trang cá nhân, anh gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Giọng ca sĩ "Sóng gió" xin lỗi vì những thông tin không hay liên quan đến cá nhân anh đã làm ảnh hưởng đến tâm trí, sức khỏe của mọi người khi cả nước đang gồng mình chống dịch.

img

Jack thừa nhận có con riêng với hotgirl Thiên An

Anh khẳng định, đây là việc cá nhân nên rất mong cuộc sống, quyền riêng tư của những người không liên quan sẽ không bị ảnh hưởng. Đáng chú ý, nam ca sĩ cũng nói về mối quan hệ của mình với hotgirl Thiên An.

Theo Jack, anh và Thiên An biết nhau khi cùng hoạt động và làm việc vào năm 2019. Đến khi anh tách ra hoạt động riêng, có gặp lại Thiên An. Từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện.

"Nhưng chuyện tình cảm, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường. Mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này, Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan. Họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội", anh viết.

img

Giọng ca "Sóng gió" muốn hoàn thành nghĩa vụ, trách nhiệm của người cha

Nói về thông tin có con riêng với Thiên An, Jack khẳng định bản thân cùng gia đình đã cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai đến nay. Sự hỗ trợ này như thế nào, Thiên An là người rõ nhất.

"Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành", nam ca sĩ tâm sự.

Jack cũng nói thêm, anh lên tiếng vì muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình. Anh đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào. Giọng ca gốc "Bến tre" biết sau scandal này, có thể bị mất phần nào khán giả nhưng anh trân trọng quyết định của mọi người.

img

Anh khẳng định, dù không còn khán giả cũng vẫn hát

"Nếu một ngày nào đó, khi Jack hát mà dưới sân khấu chỉ còn duy nhất một khán giả, Jack vẫn hát. Hát cho niềm tin của người ấy. Nếu một ngày dưới sân khấu không còn ai, Jack vẫn sẽ hát. Hát cho niềm đam mê của chính Jack. Bài học nhận được hôm nay, Jack xin hứa sẽ đáp lại khán giả bằng đam mê âm nhạc và sự cống hiến", Jack thổ lộ.

Không chỉ vậy, anh nhấn mạnh mình không thờ ơ với những lo lắng của khán giả. Bản thân anh im lặng những ngày qua vì muốn trong những lúc căng thẳng, cần giữ một tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc. Khi mọi thứ rõ ràng hơn, anh hiểu mình cần phải làm gì để thực hiện đúng trách nhiệm của bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.