Showbiz

Tiêu Chiến rơi nước mắt trong trailer “Ngọc Cốt Dao”, lập tức lập kỷ lục

10/08/2021, 11:33
image

Trailer bộ phim “Ngọc Cốt Dao” có sự tham gia của Tiêu Chiến chỉ trong 2 tháng đã đạt 100 triệu lượt xem.

Trailer của “Ngọc Cốt Dao” vừa thiết lập một kỷ lục mới về lượt xem trên Tencent.

Trailer này được phát hành từ tháng 6 (thời điểm chưa đóng máy phim) ở dạng cắt ghép thô, và hiện đã đạt hơn 100 triệu lượt xem.

img

Trailer bộ phim "Ngọc Cốt Dao" có tốc độ lập thành tích 100 triệu lượt xem lớn nhất trong 3 năm qua

Thành tích này giúp “Ngọc Cốt Dao” trở thành phim có trailer phá 100 triệu lượt xem nhanh nhất trong 3 năm trở lại đây. Theo Sina, thành tích dữ liệu lượt xem cho thấy sự kỳ vọng của khán giả đối với các tác phẩm của Tiêu Chiến cao đến mức nào.

“Ngọc Cốt Dao” đánh dấu màn hợp tác của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn. Phim kể về câu chuyện giữa Thế tử Không Tang Thời Ảnh luôn cao ngạo lạnh lùng và Quận chúa Xích tộc Chu Nhan có tính tình nhiệt tình, trượng nghĩa. Thời Ảnh bầu bạn cùng Chu Nhan trưởng thành, cả hai cùng bảo vệ vương triều Không Tang.

Phim vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cách đây vài ngày. Theo truyền thông Hoa Ngữ, đây không phải bộ phim có kinh phí cao.

img

Một cảnh khóc của Tiêu Chiến trong các video đặc biệt được hé lộ

Điều này từng khiến không ít ngươi thắc mắc lý do Tiêu Chiến lựa chọn "Ngọc Cốt Dao" để tham gia. Một lý giải được đưa ra là năm 2020, anh vướng phải scandal "227". Scandal này xảy ra khi fan của Tiêu Chiến đã đánh sập trang fanfic lớn nhất của Trung Quốc là AO3, khiến anh bị tẩy chay kịch liệt. Ít nhà làm phim nào dám mời nam diễn viên tham gia phim vì sợ bị ảnh hưởng.

Trong khi đó, Tiêu Chiến cần phải đóng nhiều phim truyền hình hơn để ổn định mức độ nổi tiếng. Có lẽ, đó là lý do anh nhận lời tham gia “Ngọc cốt dao”, khi bạn diễn Nhậm Mẫn thậm chí không phải là tên tuổi đình đám ngang với anh hiện tại.

Thời gian quay bộ phim này chỉ vài tháng vì không có nhiều kinh phí. Phim có ít bối cảnh, địa điểm mà chủ yếu quay trong phim trường.

Ngoài trailer từ tháng 6, phim cũng mới ra mắt video đặc biệt ghi lại những phân cảnh hậu trường. Trong đó, nhân vật Thởi Ảnh của Tiêu Chiến có nhiều cảnh rơi nước mắt, gào thét xé lòng. Tuy nhiên, người hâm mộ lại tỏ ra thích thú với những phân cảnh này. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất bùng nổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.