Trong nước

Jennifer Phạm ứng cử Đại sứ du lịch Việt Nam

27/03/2014, 13:33

Trong buổi lễ công bố Đại diện Du lịch New Zealand tại Việt Nam, ngày 26/3, Jennifer Phạm cho biết nếu chưa hết hạn, cô sẵn lòng tham gia ứng cử Đại sứ du lịch Việt Nam.

img

Jennifer Phạm bày tỏ trong thời gian qua, do bận việc gia đình nên lúc đầu cô đã rút tên ra khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch Việt Nam. “Thật sự Jennifer Phạm cảm thấy rất là tiếc khi trong năm qua Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã không chọn ra được gương mặt đại sứ du lịch cho Việt Nam. Tuy nhiên, nếu hiện tại Bộ VH,TT&DL vẫn có nhu cầu cần Đại sứ du lịch và chưa hết hạn thì Jennifer sẵn sàng tham gia và nộp hồ sơ ứng cử. Nếu có cơ hội may mắn trở thành đại sứ du lịch Việt Nam thì Jennifer sẽ giới thiệu con người đất nước Việt Nam đến các bạn bè thế giới”, Jennifer Phạm chia sẻ. Jennifer Phạm cũng cho biết cô có thể, chủ động sắp xếp thời gian, để thực hiện vai trò này.


Đánh giá về cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ, Jennifer Phạm cho biết: “Thật ra, Jennifer không có theo dõi kĩ về các hoạt động của Lý Nhã Kỳ. Qua những gì mà Jennifer biết được thì Lý Nhã Kỳ đã làm tốt vai trò của mình, đã đến nhiều nơi và  quảng bá đất nước con người Việt Nam. Đó là cái nền cho các đại sứ du lịch Việt Nam tiếp theo dựa theo đó để làm tốt hơn vai trò của mình”.


“Theo Jennifer thì có rất nhiều bạn có những yếu tố thuận lợi, tôi mong rằng nếu bộ có mở ra thì sẽ nhận được nhiều hồ sơ tham dự để tìm gương mặt tốt”, Jennifer Phạm nói.
 

* Jennifer Phạm tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng, sinh ngày 3/7/1985 tại TP HCM. Năm 1988, cô theo cha mẹ sang Mỹ định cư và sinh sống tại Quận Cam, California. Trước khi đoạt Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA), cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.


* Sau cuộc hôn nhân đầu tiên với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Đức Hải vào tháng 12/2012. Cô có hai con là bé Bảo Nam và bé Na (tên ở nhà con gái Jennifer). Hiện Jennifer Phạm là MC đắt show ở hai miền Nam - Bắc.

 

Lý Phạm
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.