Showbiz

Jin hé lộ thành tích lớn nhất với "ông trùm" giúp BTS nổi tiếng thế giới

20/08/2021, 16:45

Jin của nhóm BTS tiết lộ thành tích lớn nhất của mình liên quan tới Bang Si Hyuk - cựu CEO của BigHit Entertainment (HYBE).

Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair mới đây, các thành viên của BTS tham gia thử thách hiểu nhau. Mỗi thành viên được đưa ra hai câu hỏi và những người khác phải thử và đoán câu trả lời.

Câu hỏi mà Jin đưa ra “Một thành tích mà tôi tự hào nhất là gì?”, khiến các thành viên “ngã ngửa” với đáp án.

img

Được gọi sếp là anh, xưng hô với sếp như bạn bè là thành tích tự hào nhất của Jin (BTS)

Thành tích lớn nhất của Jin: Được gọi sếp là anh

Thành viên Suga đưa ra đáp án liên quan tới Army (Fanclub của nhóm). Anh cho rằng, thành tích mà Jin tự hào nhất là khuôn mặt của mình. Jin được đặt biệt danh như “Worldwide Handsome” (người đàn ông đẹp nhất thế giới). Đây chắc chắn là điều đáng tự hào.

Trưởng nhóm RM và thành viên Jimin có chung đáp án. RM tin rằng, Jin tự hào nhất khi là thành viên của BTS. Đó là điều mà người hâm mộ trên toàn thế giới đều nghĩ đến. Thành viên Jungkook cũng cho rằng, Jin cần nghiêm túc suy nghĩ nhiều hơn đến câu trả lời của RM.

Khi biết đán án không liên quan tới BTS, các thành viên trong nhóm gợi ý Jin hát bài hát hoặc nhảy vũ đạo, nhưng vẫn không ra được câu trả lời đúng.

img

Các thành viên dự đoán, Jin tự hào khi là thành viên của BTS

Đáp án thực sự khiến tất cả “ngã ngửa” khi liên quan tới cựu CEO của Big Hit Entertainment (HYBE) – công ty quản lý của BTS. “Với Chủ tịch Bang Si Hyuk, khi chúng tôi được sự thừa nhận của anh ấy và có thể gọi anh ấy là anh. Tôi cảm thấy đó là một thành tựu”, Jin tâm sự.

Theo Koreaboo, tại Hàn Quốc, sự tôn trọng luôn được đặt rất cao, đặc biệt khi giao tiếp với người lớn tuổi. Người Hàn thường phải dùng kính ngữ với người khác. Do đó, khi có sự thoải mái và gần gũi, họ mới không dùng kính ngữ.

Lý giải về thành tích đó của mình, Jin mô tả: “Tôi tự hào khi cuối cùng có thể xưng hô với sếp của mình như một người bạn chứ không phải cấp trên”.

Điều này cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa cựu CEO Bang Si Hyuk và nhóm BTS, đặc biệt là Jin. Trước đây, Jin từng tiết lộ nhóm được cùng CEO nấu ăn, chúc mừng sinh nhật nhau…

Bang Si Hyuk - người đứng sau nhóm nhạc đình đám toàn cầu

Bang Si Hyuk thường được biết đến với nghệ danh "Hitman" Bang. Ông từng là CEO của của HYBE Corporation (tiền thân là Big Hit Entertainment).

Xuất thân của ông là một nghệ sĩ, nhà soạn nhạc. Ông từng là nhà soạn nhạc hợp tác với JYP - công ty quản lý của những nhóm nhạc đình đám Kpop như Twice, 2PM, Stray Kids...

img

Cựu CEO của HYBE Bang Si Hyuk

Sau đó, ông tách riêng và thành lập công ty riêng của mình Big Hit Entertainment vào năm 2005, bắt đầu quá trình tìm kiếm, đào tạo các thực tập sinh để ra mắt các nhóm nhạc. Từ năm 2005 đến năm 2013 (thời điểm BTS ra mắt), Big Hit vẫn vô cùng nhỏ bé trong thị trường Kpop, làm ăn thua lỗ.

Nhưng BTS là thành công lớn nhất của Bang Si Hyuk. Dưới những phương thức quảng bá, đào tạo và kế hoạch phát triển nhóm, Big Hit đã đưa BTS lên hàng ngôi sao đình đám.

Năm 2017, Bang Si Hyuk được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng bằng tuyên dương tại Korea Content Awards lần thứ 9, ghi nhận những đóng góp trong việc truyền bá văn hóa Hàn bằng cách đưa BTS trở thành nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới. Năm 2018, ông được Billboard bình chọn trong danh sách Những nhà lãnh đạo quyền lực nhất ngành âm nhạc thế giới.

Tháng 7 vừa qua, ông tuyên bố từ chức CEO của công ty để tập trung vào vai trò Chủ tịch hội đồng quản trị. Ông vẫn là cổ đông lớn nhất của HYBE. Theo Bloomberg News, ông hiện nắm giữ 34,7% cổ phần của HYBE. Tờ Korea Herald nhận định, Bang Si Hyuk là người giàu thứ 6 tại Hàn Quốc, với khối tài sản ròng ước tính hơn 3,2 tỷ USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.