Showbiz

Thực hư tin cựu ca sĩ Kim Ngân là em dâu danh ca Thanh Lan

19/08/2021, 15:27
image

Danh ca Thanh Lan cho biết, Kim Ngân là em dâu của một ca sĩ cũng có tên là Thanh Lan.

Mới đây, danh ca Thanh Lan đã thực hiện một video giải thích tin đồn cựu ca sĩ Kim Ngân là em dâu của bà. Nữ danh ca khẳng định, đây chỉ là hiểu lầm.

Theo nữ danh ca, những năm 60 tại Sài Gòn có một ca sĩ khác cũng tên là Thanh Lan. Cô Thanh Lan này sau đó lập gia đình và đã nghỉ hát.

img

Danh ca Thanh Lan khẳng định, cựu ca sĩ Kim Ngân không phải em dâu của bà

"Trong giới nghệ sĩ thời đó thường gọi tôi là Thanh Lan nhỏ, còn cô ấy là Thanh Lan lớn. Do đó, Kim Ngân là em dâu của cô Thanh Lan lớn chứ không phải em dâu tôi", nữ danh ca chia sẻ.

Bà nói thêm, những năm 1993, 1994 khi mới qua Mỹ, bà được làm việc với trung tâm băng nhạc của ca sĩ Kim Ngân. Chồng của Kim Ngân lúc đó có mời bà thu một CD tựa đề "Mal". Trong đó, có những bài nhạc Pháp, nhạc Việt thịnh hành.

Khi ấy, ông Bắc - chồng của cựu ca sĩ Kim Ngân đã đưa bìa băng cát xét của Kim Ngân cho bà xem. Thanh Lan đã trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của Kim Ngân. Thời điểm đó, bà mới nhìn Kim Ngân qua hình chứ chưa gặp ở ngoài đời.

"Hình như lúc đó, hai vợ chồng Kim Ngân đã không còn sống chung. Tôi không rành và từ bé cũng không hỏi về đời tư của ai. Nhưng tôi ấn tượng bìa cát-sét rất đẹp. Thậm chí, Bắc nói có những CD không cần hát bài nào, nhưng cứ in hình ngoài bìa là đã bán chạy.

img

Thời trẻ, cựu ca sĩ Kim Ngân sở hữu ngoại hình gợi cảm, xinh đẹp

Tôi thấy Kim Ngân may mắn và có phước. Chỉ cần có mặt mình trên đĩa thôi cũng khiến khán giả tơ tưởng mua về bày trong nhà, dù Kim Ngân không hát", danh ca Thanh Lan kể.

Đồng thời, bà cũng bày tỏ sự đồng cảm, xót xa với tình hình hiện trạng của cựu ca sĩ Kim Ngân. Bà thấy bùi ngùi vì trước đây đẹp như vậy nhưng giờ lại lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Vì không biết rõ hoàn cảnh nên bà không lên tiếng, và cho rằng mọi người cũng không có quyền phê bình hay lên tiếng trong chuyện này. Hãy để yên cho những người có số phận hẩm hiu được yên ổn với đời sống riêng tư của họ.

img

Danh ca Thanh Lan bùi ngùi chia sẻ với hoàn cảnh hiện tại của cựu ca sĩ Kim Ngân

"Từ trước tới nay, tôi ít khi hỏi chuyện của ai. Chỉ vô tình lướt internet thấy chuyện này chuyện kia nên cũng biết chút. Thực ra, thân phận một người phụ nữ cô đơn tại nước Mỹ này hay bất cứ đâu cũng có cuộc sống buồn tẻ, đau khổ. Tôi xin chia sẻ cùng Kim Ngân nỗi đau này, dù tôi không phải chị dâu", bà thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.