Showbiz

K-ICM có đáng hưởng “trái ngọt” sau những công kích từ khi tách khỏi Jack?

02/10/2020, 15:06

Sau những nỗ lực, kiên trì ra bài dù bị tẩy chay, K-ICM dần hưởng được những "trái ngọt" đầu tiên.

img
K-ICM trong MV mới "Ai mang em đi"

Kể từ khi tách khỏi Jack, K-ICM là người phải hứng chịu nhiều công kích của người hâm mộ cả hai. Bởi thế, dù liên tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc sau đó nhưng K-ICM vẫn không thể bật lên bởi các sản phẩm bị tẩy chay.

Có thể thấy rõ điều này từ lượt xem các MV của nhà sản xuất trẻ. Trước đây khi kết hợp với Jack, MV của bộ đôi thường đạt trung bình ít nhất 40 triệu xem thì nay, các MV của K-ICM chỉ dao động từ 4-6 triệu lượt xem.

Thế nhưng, điều đó dường như không làm nhà sản xuất sinh năm 1999 nản lòng. Thời gian qua, K-ICM ra sản phẩm khá thường xuyên và các MV đều được đầu tư khá kỹ lưỡng. Mới đây nhất, anh ra mắt MV “Ai mang em đi” kết hợp cùng APJ nhận được nhiều đánh giá tích cực của người nghe. Sản phẩm “chiêu đãi” khán giả với hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng của Đà Nẵng kết hợp cùng câu chuyện tình buồn và phần âm nhạc trong trẻo, tiếng sáo nhiều cảm xúc.

img

Cũng trong MV này, K-ICM lần đầu thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Âm nhạc bắt tai, hình ảnh đẹp nhanh chóng thu hút khán giả. Sau 1 ngày ra mắt, MV đã lên top 12 thịnh hành và hiện sở hữu hơn 800.000 lượt xem và con số liên tục tăng dần.

Điểm đáng chú ý mà nhiều người phát hiện ra, dưới phần bình luận của MV này đã không còn những lời công kích, kêu gọi tẩy chay vì scandal như những sản phẩm trước đây của K-ICM. Thay vào đó, là hàng loạt bình luận khen ngợi một sản phẩm tốt và động viên nhà sản xuất trẻ tiếp tục nỗ lực.

"Cố lên anh bạn, đừng để ý những lời nói không tốt đẹp về mình", "Mọi cố gắng sẽ được đền đáp", "Khoan bàn về những sai lầm hay gì đó thì K-ICM là một người phổ nhạc hay", "Lần đầu thấy MV đã không còn bình luận anti (tẩy chay)"...

img

Đây có lẽ là một “trái ngọt” dành cho K-ICM sau những cố gắng của mình trong chặng đường mới sau "con đường cuối" với Jack. Không ít ý kiến cho rằng, dù không thích những ồn ào của nhà sản xuất trẻ này nhưng không thể phủ nhận, anh là một tài năng trẻ.

“Phải dành lời khen cho Khánh (tên thật của K-ICM) vì sự kiên trì ra bài dù luôn phải hứng chịu chỉ trích khi “ra riêng” với Jack. Bài hát trước đó “Ai mang cô đơn đi” dù là một MV lyrics (chỉ có lời) nhưng đã mang về 30 triệu lượt xem. Với một người đang trong tình thế như Khánh thì đây là một thành tích ấn tượng”, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ nhận định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.