Điều tra

Kẻ cắt cổ 2 mẹ con chủ nhà nghỉ dùng chứng minh thư giả?

27/12/2015, 18:35

Theo công an, hung thủ đâm và cắt cổ 2 mẹ con chủ nhà nghỉ có thể dùng chứng minh thư giả.

cat-co-2-me-con-chu-nha-nghi
Hung thủ cắt cổ 2 mẹ con chủ nhà nghỉ Thanh Trúc có thể sử dụng chứng minh thư giả. (Ảnh: Công lý)

Ngày 27/12, Công an tỉnh Ninh Thuận cho hay, đơn vị này đang điều tra vụ án một nam thanh niên đâm và cắt cổ 2 mẹ con chủ nhà nghỉ trên địa bàn.

Nạn nhân là 2 mẹ con bà Lê Thị Thanh Trúc (58 tuổi, chủ nhà nghỉ Thanh Trúc, đường Hải Thượng Lãn Ông, P.Tấn Tài, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) và Trương Lê Hoàng Giang (35 tuổi).

Được biết, khoảng 22h đêm 26/12, bà Trúc bị một khách trọ có đăng ký chứng minh thư mang tên Lê Văn Thương (22 tuổi, Phước Dinh, Thuận Nam, Ninh Thuận) đâm liên tiếp 5 nhát vào ngực.

Anh Giang đi chơi về thấy mẹ bị đâm xông vào can ngăn cũng bị đâm một nhát vào cổ. Theo các bác sĩ BV Đa khoa Ninh Thuận, bà Trúc bị 5 vết đâm ở ngực, bụng, lưng; Giang bị đứt khí quản. Hiện các nạn nhân đã qua cơ nguy kịch.

Theo điều tra ban đầu, Thương đã lưu trú ở đây khoảng 10 ngày. Ban đầu đối tượng này ở phòng số 6 nhưng xin đổi sang số 2 - phòng đối diện với cửa hông ra vào nơi bà Trúc làm dịch vụ cầm đồ.

Cơ quan chức năng đã tìm về địa chỉ trên chứng minh thư nhưng không có đối tượng nào tên Thương. Điều này cho thấy hung thủ có thể sử dụng chứng minh thư giả.

Hiện, Công an tỉnh Ninh Thuận vẫn đang tiếp tục điều tra, truy tìm nam thanh niên nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.