Bóng đá

Kẻ hạ sát Thái Lan nổ súng, Bình Dương vào top 6 V-League

13/06/2019, 21:49

B.Bình Dương đánh bại Quảng Nam 2-1 trong trận đấu sớm vòng 13 V-League 2019.

img
B.Bình Dương giành thắng lợi trên sân Quảng Nam. Ảnh Tuổi trẻ

Chiều 13/6, hai trận đấu sớm vòng 13 V-League 2019 đã diễn ra. Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam rất quyết tâm giành trọn 3 điểm khi tiếp đón B.Bình Dương. Tuy nhiên, đội bóng đất Quảng vẫn cho thấy sự phập phù, dù đã thay tướng.

Hàng thủ chủ nhà chơi mất tập trung và đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã phải nhận bàn thua ngay phút thứ 7 sau một tình huống bóng bổng. Người đánh đầu lập công cho đội khách là Anh Đức – tiền đạo ghi bàn duy nhất giúp ĐTVN hạ Thái Lan hôm 5/6.

Có bàn dẫn, B.Bình Dương chơi càng hưng phấn, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Bên kia chiến tuyến, Quảng Nam cũng có cơ hội san bằng cách biệt. Nhưng cả hai đội đều không thể tận dụng thành công trong phần còn lại của hiệp 1.

Sang hiệp 2, hệ thống phòng ngự của Quảng Nam tiếp tục mắc sai lầm, trực tiếp là Tấn Sinh giúp Wander Luiz lập công nhân đôi cách biệt cho B.Bình Dương. Những nỗ lực trong phần còn lại của trận đấu chỉ giúp Quảng Nam có bàn danh dự ở phút 83.

Thua 1-2 trên sân nhà, Quảng Nam tiếp tục chìm ở nửa cuối bảng xếp hạng V-League trong khi Bình Dương đã leo lên đứng thứ 6.

Ở trận đấu còn lại, Hà Nội FC đánh bại Sài Gòn FC 2-0 nhờ hai pha lập công của Hùng Dũng và Oseni, qua đó tiếp tục bám đuổi TP HCM trong cuộc đua vô địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.