Quốc tế

Kết quả trận Real Madrid vs Levante: Bất lực chia điểm vì vắng "sao"

09/09/2017, 18:01
image

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận Real Madrid vs Levante, 18h00 ngày 9/9 trong khuôn khổ vòng 3 La Liga 2017/18.

bale3

Kết quả trận Real Madrid vs Levante: Bất lực chia điểm vì vắng "sao"

Huấn luyện viên Zidane thực hiện chính sách xoay tua cầu thủ khi Real Madrid tiếp đón Levante. Nhà cầm quân này sử dụng nhiều cầu thủ trẻ như Theo, Llorrente, Asensio,....trong khi Isco, Bale và Casemiro dự bị. Ở vị trí người gác đền, Casilla bắt chính thay cho Navas. Bên cạnh đó họ cũng không có Ronaldo do đang thụ án treo giò 5 trận.

Real ép sân ngay từ những phút đầu trận nhưng khi các càu thủ chủ nhà chưa tìm đường vào khung thành đối phương thì họ bất ngờ bị thủng lưới. Phút 13, từ quả ném biên bên phải vào khu vực cấm địa, Ivi vượt qua Carvajal, sau đó đánh bại thủ môn Casilla mở tỷ số cho Levante.

Những nỗ lực sau đó của Real chưa kịp phát huy hiệu quả thì Benzema dính chấn thương, buộc HLV Zidane phải tung Gareth Bale vào sân thay thế ở phút 28.  Phút 35, thủ môn Levante cản phá cú đánh đầu của trung vệ Ramos, Lucas Vazquez dứt điểm bồi cận thành ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

Sau khi được tung vào sân, Gareth Bale có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành của Levante nhưng anh không một lần thành công. Zidane phải tung lần lượt Isco và Kovacic vào sân nhưng không thể hóa giải lối chơi lăn xả của các cầu thủ khách. Thậm chí những phút cuối trận, Marcelo còn bị thẻ đỏ rời sân, gây khó khăn cho đồng đội.

Kết thúc trận đấu, Real Madrid chấp nhận chia điểm với Levante. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của Real Madrid và họ có nguy cơ bị Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng.

===============

Trận đấu giữa Real Madrid vs Levante trong khuôn khổ vòng 3 La Liga 2017/18 diễn ra vào lúc 18h00 ngày 9/9.

Cập nhật kết quả Real Madrid vs Levante tại đây.

Sau hai vòng đấu đầu tiên, thầy trò Zidane gặp chút trục trặc khi bị Valencia cầm hòa trên sân nhà Bernabeu ở vòng đấu thứ hai. Kết quả này khiến Real Madrid đang kém Barcelona 2 điểm. 

Tuy vậy, khoảng cách này là không đáng kể và mùa giải cũng chỉ vừa bắt đầu, còn một chặng đường dài phía trước. Ronaldo và đồng đội cần lấy lại phong độ cao nhất để giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này.

Nhiệm vụ đó với họ không mấy khó khăn khi đối thủ chỉ là Levante, một đội bóng yếu và mới chỉ vừa trở lại La Liga. Chỉ cần thi đấu đúng sức, cộng với lợi thế sân nhà, Real Madrid sẽ giành 3 điểm.

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Jesús Vallejo chấn thương không thể thi đấu. Cristiano Ronaldo vẫn trong thời gian treo giò. Trung vệ Raphael Varane đã trở lại tập luyện bình thường nhưng có thể sẽ không được ra sân ngay từ đầu. 

Levante: Roger Martí chấn thương, José Luis Morales dính án treo giò không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Kroos, Casemiro, Modric, Bale, Benzema, Isco.

Levante: Fernadez, Tono, Rodriguez, Postigo, Lopez, Lema, Campana, Ivi, Bardhi, Jason, Alegna.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.