Bóng đá

Ronaldo lập công, Bồ Đào Nha đánh bại Serbia sau màn rượt đuổi kịch tính

07/09/2019, 23:36

Bồ Đào Nha và Serbia đã tạo ra một cuộc rượt đuổi hấp dẫn và phần thắng 4-2 nghiêng về Seleccao là kết quả chung cuộc.

img
Ronaldo cùng đồng đội đánh bại Serbia 4-2

Trận đấu giữa Serbia vs Bồ Đào Nha tại bảng B vòng loại EURO 2020 diễn ra lúc 1h45 ngày 8/9. Bồ Đào Nha đang thể hiện phong độ khá tệ khi hòa cả hai trận đã đấu. Serbia thắng 1, hòa 1, thua 1 sau 3 lượt trận. Trong khi đó, đội đầu bảng Ukraine đang có tới 10 điểm. Nếu không muốn tiếp tục bị bỏ lại, cả hai buộc phải giành chiến ở lần đối đầu rạng sáng 8/9.

Bồ Đào Nha là đội chơi chủ động hơn sau tiếng còi khai cuộc nhưng trong hiệp đấu Ronaldo mờ nhạt, hàng công Seleccao không tạo được nhiều dấn ấn. Phải nhờ tới chút may mắn, Carvalho mới giúp đội khách có bàn mở tỉ số ở phút 42.

Bên kia chiến tuyến, Serbia với cách đá phòng ngự phản công đôi phen khiến khung thành Patricio chao đảo nhưng không bàn thắng nào được ghi và 1-0 là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Bồ Đào Nha vẫn duy trì sức ép bằng những pha hãm thành liên tiếp. Phút 58, Guedes xử lý mẫu mực trước khi dứt điểm tung lưới Serbia nhân đôi cách biệt cho nhà ĐKVĐ EURO.

10 phút sau, Milenkovic bằng một pha đánh đầu rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Nhưng tới phút 80, Ronaldo đã tái lập lợi thế 2 bàn cho đoàn quân tới từ bán đảo Iberia. Mitrovic làm tăng kịch tích khi lập công cho Serbia ở phút 85 nhưng Bernardo Silva đã dập tắt hi vọng của đội chủ nhà bằng bàn ấn định tỉ số 4-2 ngay sau đó 1 phút.

Kết quả trận Serbia vs Bồ Đào Nha: 2-4

Đội hình ra sân:

Serbia: Dmitrovic, Nastasic, Maksimovic, Kolarov, Milenkovic, Tadic, Milivojevic, Matic, Mitrovic, Kostic, Lazovic

Bồ Đào Nha: Patricio, Fonte, Dias, Guerreiro, Semedo, Ronaldo, Pereira, Bernardo Silva, Carvalho, Bruno Fernandes, Guedes.

Thống kê:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.