Bóng đá

Chuyển nhượng 26/2: Arsenal bán tống, bán tháo; MU săn “báu vật” Bồ Đào Nha

26/02/2019, 20:39

Arsenal bán tống, bán tháo; MU săn “báu vật” Bồ Đào Nha là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 26/2.

img
Bruno Fernandes

Arsenal bán 13 cầu thủ

Trong trường hợp Monchi đến đảm nhiệm vị trí Giám đốc thể thao tại Arsenal, đội bóng này sẽ tiến hành cách mạng về nhân sự, với số lượng cầu thủ ra đi lên đến 13 người, theo tiết lộ của tờ London Evening Standard.

Mourinho tiết lộ điều kiện để tái xuất

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho cho biết, ông sẽ trở lại công việc huấn luyện nếu được đội bóng nào có tham vọng mời. Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ cũng khẳng định, ông chỉ làm việc ở môi trường bóng đá có tính cạnh tranh cao, đó là lý do tại sao ông đã từ chối một số câu lạc bộ.

Barca muốn Arsenal mua đứt Denis Suarez

Tờ Marca thông tin, ban lãnh đạo Barca muốn Arsenal ký hợp đồng vĩnh viễn với Denis Suarez. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019, Pháo thủ đã mượn cầu thủ người Tây Ban Nha, có kèm điều khoản mua đứt với giá 20 triệu euro.

Falcao đến Rome

Theo Corriere dello Sport, tiền đạo của Monaco – Radamel Falcao đã xuất hiện bí ẩn ở Rome suốt ngày hôm qua. Sự việc này khiến nhiều thông tin đồn đoán Falcao sẽ chuyển đến Italia thi đấu vào mùa hè tới.

MU nhắm “báu vật” Bồ Đào Nha

Theo truyền thông châu Âu, Man Utd đã tiếp cận, liên hệ với ngôi sao tấn công hay nhất Bồ Đào Nha hiện tại, Bruno Fernandes. Nguồn tin nổi tiếng A Bola cho biết MU đã cử người liên hệ với Bruno Fernandes để thảo luận về vụ chuyển nhượng tiềm năng trong mùa hè 2019 sắp tới. Ngoài Quỷ đỏ, Liverpool cùng một số đại gia khác cũng rất quan tâm đến đội trưởng của Sporting Lisbon.

Allegri xác định ngày chia tay Juventus

Theo cố vấn của Max Allegri, ông Jac Galeone, HLV người Ý sẽ rời Turin vào mùa Hè này bất luận thành tích của đội bóng ở Champions League có ra sao. Và điểm đến tiếp theo của Allegri nhiều khả năng là một đội bóng lớn ở Premier League. Mùa này, Allegri đang đứng trước cơ hội lớn đưa Juventus đến với chức vô địch Scudetto thứ 8 liên tiếp khi đang bỏ xa điểm số với phần còn lại trên bảng xếp hạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.