Bóng đá

Chuyển nhượng 21/2: Real dùng Bale “tế thần”; Lý do Fellani rời MU

21/02/2019, 21:52

Real dùng Bale “tế thần”; Lý do Fellani rời MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 21/2.

img
Gareth Bale

Lý do Fellani rời MU

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Fellani cho biết, anh rời “Quỷ đỏ” gia nhập Shandong Luneng không phải vì tiền. Theo ngôi sao người Bỉ nếu như HLV Mourinho không bị sa thải, có thể anh vẫn ở lại sân Olf Trafford chứ không sang Trung Quốc. Fellaini đầu quân cho Shandong Luneng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với bản hợp đồng có thời hạn tới 31/12/2021.

Koulibaly không đến Juventus

Trả lời phỏng vấn trên Radio Kiss Kiss, người đại diện của Kalidou Koulibaly khẳng định, thân chủ của mình sẽ không đầu quân cho Juventus hay PSG nếu như rời Napoli ở Hè 2019. Hiện tại, Man Utd là đội theo dõi rất sát trung vệ này.

Roma chào đón Sarri

Theo La Reppublica, mới đây Chủ tịch của Roma, ông James Pallotta đã ăn tối với HLV Sarri ở London. Tại đây, ông chủ của “Bầy sói” muốn mời cựu HLV của Napoli dẫn dắt Roma thay Eusebio Di Francesco ở mùa giải tới. Sarri đang gặp nhiều khó khăn ở Chelsea khi trải qua những kết quả tệ thời gian qua.

Barca muốn Rabiot giảm lương

Barcelona đã tái khởi động thương vụ Adrien Rabiot. Dù vậy, Barca đã yêu cầu tiền vệ người Pháp giảm lương nếu muốn đến sân Nou Camp. Theo một số nguồn tin, cầu thủ sinh năm 1995 muốn nhận lương 10 triệu euro/mùa.

Real dùng Bale làm “vật tế thần”

Theo tờ Marca, Real đang tính sử dụng Bale như một con bài để mặc cả nhằm mua Hazard (Chelsea) hoặc Eriksen (Tottenham). Từ lâu, Hazard đã được Real theo đuổi. Ngôi sao người Bỉ thời gian qua cũng úp mở về việc sẽ rời sân Stamford Bridge vào cuối mùa. Với Eriksen, anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Luka Modric.

Con trai Thuram “đắt khách”

Con trai của cựu trung vệ ĐT Pháp, tiền vệ Lilian Thuram - Khephren Thuram đang lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn của bóng đá Anh, Liverpool và Chelsea. Ngoài ra, cả Juventus cũng nhăm nhe muốn chiêu mộ tiền vệ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.