Bóng đá

Chuyển nhượng 22/2: MU đi nước cờ độc; Chelsea nhận cú sốc lớn

22/02/2019, 21:36
image

MU đi nước cờ độc; Chelsea nhận cú sốc lớn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 22/2.

img
Lukaku và Sanchez có thể

MU đi nước cờ độc

Manchester United sẵn sàng đẩy đi bộ đôi tiền đạo Romelu Lukaku lẫn Alexis Sanchez để chiêu mộ 1 cầu thủ thực sự chất lượng trong mùa Hè 2019. Phía Quỷ đỏ hi vọng sẽ thu về được khoản kha khá từ việc bán 2 cầu thủ này. Theo Transfermarkt, Lukaku hiện được định giá 85 triệu euro còn Sanchez là 45 triệu euro. Theo báo chí Anh, MU sẽ dồn tiền để mua mục tiêu số 1 Jadon Sancho của Dortmund.

Chelsea nhận cú sốc lớn

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ thế giới (FIFA), Chelsea sẽ chính thức bị cấm mua bán trong 2 kì chuyển nhượng tới. "Chelsea đã vi phạm quy định số 19 của FIFA khi chiêu mộ đến 29 cầu thủ dưới tuổi bất hợp pháp. Đội bóng cũng vi phạm quy định số 18 trong việc có hai thỏa thuận chiêu mộ các cầu thủ dưới tuổi. Vì những vi phạm nói trên, Ủy ban kỷ luật của FIFA quyết định cấm Chelsea đăng ký cầu thủ mới ở cả cấp trong nước và quốc tế ở hai kỳ chuyển nhượng sắp tới. Lệnh cấm này áp dụng cho toàn bộ CLB - ngoại trừ đội nữ và đội Futsal. Lệnh cấm nói trên không bao gồm việc thanh lý hợp đồng với cầu thủ", trích thông báo phạt Chelsea của FIFA. Không chỉ bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp, Chelsea còn bị FIFA phạt 460 nghìn bảng vì chiêu mộ 29 cầu thủ dưới 18 tuổi. Ngoài Chelsea, LĐBĐ Anh (FA) cũng bị phạt 391 nghìn bảng vì liên đới trách nhiệm.

Inter sắp có Godin

Giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận đội bóng của ông đã ở rất gần Diego Godin và sẽ sớm có thông báo chính thức. Trung vệ người Uruguay sẽ hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid vào cuối mùa và gia nhập nửa xanh-đen thành Milano theo dạng chuyển nhượng tự do.

Modric chuẩn bị gia hạn với Real

Marca tiết lộ, Real Madrid đã đạt thỏa thuận với Luka Modric về việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, đến hết mùa 2020/21. Nhiều khả năng tiền vệ người Croatia sẽ giải nghệ trong màu áo Los Blancos và khi hoàn thành giao kèo mới, anh sẽ bước sang tuổi 36.

Koulibaly sẵn sàng ra đi

Bruno Satin, người đại diện của Kalidou Koulibaly khẳng định thân chủ của ông sẵn sàng gia nhập Man United hoặc bất cứ đội bóng nào vào hè 2019 nếu nhận được đề nghị hợp lý. Koulibaly được định giá 90 triệu bảng hiện là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.