Bóng đá

Kết quả trận Sevilla vs MU: "Người thừa" Ngoại hạng Anh khiến Quỷ đỏ ôm hận

16/08/2020, 22:09

MU nhận thất bại 1-2 trước Sevilla tại bán kết Europa League dù đã có bàn thắng dẫn trước.

img
MU bị loại ở Europa League

Trận đấu giữa Sevilla và MU tại bán kết Europa League diễn ra lúc 2h ngày 17/8. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn về lực lượng nhưng Sevilla lại là một con "cáo già" ở đấu trường này.

Quỷ đỏ nhập cuộc đầy tự tin và có bàn mở tỉ số từ rất sớm nhờ công của Bruno Fernandes trên chấm 11m ngay phút thứ 9. Trước đó, Rashford bị Diego Carlos phạm lỗi trong vòng cấm.

Bàn thua này khiến Sevilla vùng lên mạnh mẽ, liên tục dồn ép đại diện bóng đá Anh. Phút 26, từ một pha tấn công biên chất lượng, Suso dứt điểm cận thành san bằng cách biệt.

Bị gỡ hòa, Quỷ đỏ như bừng tỉnh, giành lại thế trận và tổ chức hãm thành liên tiếp. Dẫu vậy, đoàn quân xứ sương mù không thể có thêm bàn thắng trong hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, các học trò HLV Solskjaer vẫn làm chủ thế trận nhưng các chân sút áo đen lại tỏ ra quá thiếu chính xác. Cộng thêm sự xuất sắc của thủ thành Bono bên kia chiến tuyến, Quỷ đỏ bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, MU phải trả giá ở phút 78. Từ một pha phản công, Jesus Navas tạt bóng chuẩn xác để Luuk de Jong nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Sevilla.

Càng đau cho bóng đá Anh bởi cả hai cầu thủ này đều từng thất bại trong việc tìm chỗ đứng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Newcastle và Man City.

Những phút cuối trận, Quỷ đỏ có những điều chỉnh nhân sự nhưng không thể tạo ra sự khác biệt. Chung cuộc, Sevilla giành thắng lợi 2-1 và giành vé vào chung kết Europa League.

Với MU, họ chính thức khép lại mùa giải đáng quên khi trắng tay trên tất cả các đấu trường.

Kết quả trận Sevilla vs MU: 2-1

Đội hình ra sân:

Sevilla: Bono, Reguilon, Diego Carlos, Kounde, Navas, Jordan, Fenando, Banega, Ocampos, Suso, En Nesyri

MU: De Gea, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams, Fred, Fernandes, Pogba, Greenwood, Rashford, Martial.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.