Trong nước

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Palestine: Tổng duyệt kém vui

04/01/2018, 16:50

U23 Việt Nam đã bị U23 Palestine trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2018.

u23-vietnam

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Palestine: Màn tổng duyệt cuối cùng

U23 Việt Nam xuất phát với đội hình thiếu vắng Công Phượng. Sau 30 phút, Việt Nam có 1 pha dứt điểm về phía khung thành Palestine nhưng không trúng đích. Trong khi đó đội bạn có 2 pha dứt điểm, 1 trong số đó suýt thành bàn. Phút 35, đón đường chọc khe chính xác của Quang Hải, Hà Đức Chinh đối mặt với thủ môn Palestine nhưng không thắng được người gác đền của đội bạn.

Phút 49, Xuân Mạnh có đường chuyền chính xác từ cánh phải, Hà Đức Chinh khống chế bóng bằng ngực rồi dứt điểm gọn gàng mở tỉ số cho trận đấu.Trọng Đại sau đó được tung vào sân thay cho Xuân Trường. Đây là trận đấu đầu tiên của Trọng Đại kể từ ngày được tập trung. T

Tuy nhiên đến phút 67, Palestine đã san bằng tỉ số 1-1. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Đây là kết quả chấp nhận được trong một trận đấu giao hữu mà HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu thử nghiệm đội hình lên trước hết. Trong trận đấu này, thời tiết lạnh và sân ướt đã ảnh hưởng nhiều đến chuyên môn.

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam:Văn Hoàng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Văn Toàn, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, Đức Chinh.

Đội hình hiệp 2:Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Thành Chung, Xuân Mạnh, Thái Quý, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.