Showbiz

Khắc Việt phẫn nộ, mắng Cao Thái Sơn “nuôi tôi ngày nào”?

02/07/2021, 08:47

Khắc Việt đã phải hứng "gạch đá" từ tin nhắn Cao Thái Sơn tung ra, khiến nam nhạc sĩ bức xúc.

img

Trước khi mỉa mai Cao Thái Sơn giả tạo, Khắc Việt đã bị "ném đá" vì những tin nhắn do Cao Thái Sơn tung ra

Nhạc sĩ Khắc Việt vừa gây xôn xao khi đăng tải tin nhắn với ca sĩ Cao Thái Sơn trên trang cá nhân, đồng thời chỉ trích nam ca sĩ "hát chùa" nhiều năm nhưng vẫn thích nói tình nghĩa. Khắc Việt đã chỉ đích danh Cao Thái Sơn và nói thẳng câu chuyện Nathan Lee mua độc quyền ca khúc "Bình yên nhé" và "Yêu thương quay về". Đây là hai bài hát từng làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn.

"Khi anh biết Nathan muốn mua bài, sao anh không mua hát tiếp đi. Anh hát chùa đi kiếm tiền bài của tôi bao lâu nay rồi, không gia hạn hợp đồng, không ý kiến gì cả. Anh lên facebook viết bài đăng về tình nghĩa. Tình nghĩa gì? Anh nuôi tôi ngày nào?", Khắc Việt bất bình.

Anh tiết lộ năm 2009 đã bán bài hát "Quên" cho Cao Thái Sơn. Thời điểm này, nam ca sĩ đang là một ngôi sao nổi tiếng, còn Khắc Việt chưa có tên tuổi. Nhạc sĩ đã xin bán bài "Quên" với giá 1 triệu đồng. Thế nhưng theo lời Khắc Việt, Cao Thái Sơn đã ép giá xuống còn 500 nghìn đồng. Vì là người chưa có tiếng nói nên Khắc Việt vẫn ngậm ngùi cầm tiền.

img

Cao Thái Sơn có bài viết khẳng định mình không phạm luật, Khắc Việt lập tức tung tin nhắn đáp trả

"Mở mồm ra là "xem như người nhà", anh nghĩ tôi trẻ con à mà còn đi tin mấy lời đấy? Thà anh cứ im lặng, tôi và anh xong chuyện. Anh lại còn cắt hình ảnh nói chuyện trên tin nhắn với nhau lên facebook. Vậy tôi cũng nói rõ luôn đây cho anh biết, bớt giả tạo đi", tác giả của "Bình yên nhé" bức xúc.

Đồng thời, Khắc Việt cũng tung đoạn tin nhắn với Cao Thái Sơn. Trong đó, nam ca sĩ đã trách móc Khắc Việt: "Anh thật sự buồn. Nếu em báo anh 1 tiếng thì anh tôn trọng". Đáp lại, Khắc Việt khẳng định: "Anh đàn bà 100 lần hơn cả Nathan Lee".

Nguyên do của cuộc "khẩu chiến" này xuất phát từ câu chuyện Cao Thái Sơn bị phát hiện "hát chui" hai ca khúc "Bình yên nhé" và "Yêu thương quay về" trong thời điểm Nathan Lee đang độc quyền hai bài hát này. Điều này đã khiến nam ca sĩ bị chỉ trích thậm tệ.

img

Hình ảnh tin nhắn Cao Thái Sơn tung ra khiến Khắc Việt hứng nhiều "gạch đá"

Sau đó, Cao Thái Sơn đã đăng tải bài viết giải thích vấn đề. Trong đó, anh có ý trách móc nhạc sĩ Khắc Việt về việc không thông báo cho anh biết việc đã bán ca khúc. Do đó, việc anh biểu diễn 2 ca khúc nói trên là không vi phạm pháp luật.

Cùng đó, nam ca sĩ cũng tung một tin nhắn với nhạc sĩ Khắc Việt (không rõ thời điểm nhắn tin), trong đó, Khắc Việt có nhắn: "Anh cứ hát đi, em chưa bán đâu. Bao giờ nó mua thì em báo".

Điều này đã khiến nhạc sĩ Khắc Việt nhận về nhiều "gạch đá", cho rằng anh "hai mặt", "sọc dưa". Thời điểm hiện tại, Cao Thái Sơn đã xóa dòng trạng thái này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.