Thông tin doanh nghiệp

Khai trương Showroom Mitsubishi 4 triệu USD tại TP. Vinh

18/09/2016, 05:59

Đây là đại lý 5S chính thức đầu tiên của hãng ô tô Nhật Bản tại Nghệ An.

Mitsubishi-Kim-Lien1

Showroom Mitsubishi Motor trị giá 4 triệu USD tại TP. Vinh.

Mitsubishi Kim Liên (hay còn gọi là Mitsubishi Vinh) được Công ty TNHH Thương mại Kim Liên đầu tư xây dựng từ giữa năm 2015. Với diện tích mặt sàn xây dựng là 6.500m2, Mitsubishi Vinh được đánh giá là một đại lý ô tô đẹp, hiện đại bậc nhất khu vực các tỉnh Bắc Miền Trung, đạt tiêu chuẩn 5S của hãng ô tô tới từ Nhật Bản.

Đại lý Mitsubishi Vinh được chia làm 4 khu vực, gồm: khu vực trưng bày và giới thiệu xe, khu bảo dưỡng và sửa chữa chung, khu sửa chữa thân vỏ và sơn, khu làm việc hành chính với tổng mức đầu tư xây dựng lên đến 4 triệu USD.

DSC_7240

Lãnh đạo hãng ô tô Mitsubishi và đơn vị đầu tư đại lý thực hiện nghi thức khai trương.

Mitsubishi Vinh sẽ chuyên cung cấp các dòng xe của Mitsubishi Motor đang phân phối tại thị trường Việt Nam như: Mirage, Attrage, Outlander, Pajero, Trion và cung cấp phụ tùng chính hãng. Song song với đó là dịch vụ bảo hành (3 năm), bảo dưỡng theo tiêu chuẩn mà Mitsubishi Motors đã đề ra.

Ngay trong buổi sáng diễn ra lễ khai trương, đã có 18 khách hàng ký hợp đồng mua xe ở đại lý này. Điều này đã chứng tỏ khách hàng ở khu vực Nghệ An đã có sự tin tưởng từ trước đối với các dòng xe của hãng ô tô tới từ Nhật Bản.

DSC_7232

Đại diện Mitsubishi Vinh trao học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc

Cũng trong buổi lễ khai trương, Công ty TNHH Thương mại Kim Liên đã trao tặng 4 bộ máy tính cho Trường Tiểu học xã Nghi Phú và 5 suất học bổng cho 5 em học sinh của trường đã có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2015 - 2016.

Được biết, Công ty TNHH Thương mại Kim Liên là doanh nghiệp đã có bề dày hoạt động trên 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô ở TP. Vinh. Việc đầu tư xây dựng và làm đại lý cho Mitshubishi Motor càng khẳng định được vị thế của doanh nghiệp này trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ ôtô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.