Showbiz

Khán giả hãy chấp nhận hình ảnh bé Xuân Mai đã lớn

01/10/2016, 14:16
image

Thành công của Xuân Mai ngày bé lại là cái bóng cản trở sự nghiệp ca hát của chính cô sau này.

12572965_1076906599028843_6086917191592313949_n

Khán giả hãy chấp nhận hình ảnh "bé" Xuân Mai đã lớn

Thị trường âm nhạc Việt Nam nhiều năm nay đã và có những thay đổi đáng kể. Làng giải trí chào đón rất nhiều những ca sĩ trẻ với nhiều màu sắc âm nhạc. Những ca sĩ trước đây hoặc giờ đã trở thành những ca sĩ hàng đầu, hoặc mất tích chuyển nghề. Người lại âm thầm học hành để chờ ngày ra mắt trở lại như Xuân Nghi, Xuân Mai.

Mấy ngày gần đây, công chúng xôn xao trước thông tin “bé” Xuân Mai ngày nào đã lập gia đình bên Mỹ và có một con nhỏ 1 tuổi. Xuân Mai sinh năm 1995 và năm nay vừa tròn 21 tuổi, lứa tuổi còn khá trẻ để lập gia đình. Tuy nhiên, điều khiến người ta bất ngờ có lẽ không phải vì cô gái ấy lập gia đình sớm, mà có lẽ bởi trong tâm thức nhiều người, Xuân Mai vẫn là cô bé hát “Con cò bé bé” ngày nào. Và bởi điều ấy, khán giả đã không chấp nhận một Xuân Mai thiếu nữ với giọng nói và giọng hát khác 17, 18 năm trước.

xuan mai 049 (9)

Hình ảnh trong sáng, đáng yêu của Xuân Mai hồi bé đã hằn in trong tâm trí khán giả.

Từng nổi đình đám và trở thành thần tượng âm nhạc nhí của nhiều khán giả cuối những năm 90, cái tên Xuân Mai phủ sóng gần như mọi miền trên Tổ Quốc. Giọng hát trong, mảnh, ngọng nghịu ngây thơ kèm với gương mặt trong sáng, bầu bĩnh đáng yêu của cô bé được nhiều người yêu thích. Thế nhưng, mấy ai ngờ thành công đó của Xuân Mai lại là cái bóng cản trở sự nghiệp ca hát của chính cô sau này.

Sau một thời gian định cư tại Mỹ, Xuân Mai trở về Việt Nam vào năm 2008 và tham gia biểu diễn trong một số chương trình âm nhạc. Công chúng ngỡ ngàng trước một cô Xuân Mai thiếu nữ và khó chấp nhận một hình ảnh mới của cô. Thậm chí, có nhiều thông tin cho rằng: Cô thiếu nữ Xuân Mai kia là hàng giả. Xuân Mai khi ấy đã rất sốc và hoảng loạn, bởi công chúng không cho cô có cơ hội vượt qua ánh hào quang của chính cô.

Xuân Mai quay trở lại Mỹ, nhưng trả lời một tờ báo cách đây 6 năm, cô cho hay dù bận bịu với công việc và học tập nhưng cô vẫn dành thời gian luyện thanh và học nhạc 2 tiếng mỗi ngày. Và cô luôn mong muốn được đứng trên sân khấu ca nhạc quê nhà.

Được biết, sau khi lập gia đình và đợi con nhỏ cứng cáp, Xuân Mai có dự dịnh sẽ trở lại với công việc ca hát. Cô “thần đồng âm nhạc nhí” ngày nào có thể thực hiện được giấc mơ âm nhạc của mình khi đã làm mẹ, điều này cũng cần sự chấp nhận "Xuân Mai đã lớn" của công chúng khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.