Văn hóa - Giải Trí

Khán giả tẩy chay khi Thơ Nguyễn "cố chấp" sau clip xin vía học giỏi

02/05/2021, 09:59
image

Thơ Nguyễn trở lại trên kênh YouTube cá nhân với biệt danh Thơ Ngáo Ngơ đang khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.

img

Thơ Nguyễn trở lại trong video mới với biệt danh Thơ Ngáo Ngơ

Ngày 1/5, Thơ Nguyễn bất ngờ trở lại trong một video mới đăng trên kênh YouTube cá nhân. Lần này, Thơ Nguyễn trở lại với biệt danh Thơ Ngáo Ngơ.

Đáng nói, Thơ Nguyễn trở lại mà không có bất kỳ sự giải thích nào. Trong khi đó, cách đây khoảng 2 tuần, ê-kíp của Thơ Nguyễn nói rằng kênh YouTube sẽ tiếp tục hoạt động mà không có Thơ Nguyễn và cũng không bật chế độ kiếm tiền.

Màn tái xuất của Thơ Nguyễn gây tranh cãi dữ dội trên các diễn đàn. Nhiều phụ huynh tiếp tục kêu gọi tẩy chay và đề phòng sự xuất hiện của các video độc, hại trên kênh YouTube này.

"Tiền mờ mắt thôi, nghiện là dở rồi. Mỗi năm kiếm mấy chục tỷ làm clip bẩn cho các cháu xem. Anh chị em report đi. Tẩy chay tận cùng", "Là một người làm giáo dục như tôi thì mong kênh của chị và miệng của chị bị khoá luôn. Chứ xuất hiện làm hỏng suy nghĩ của bao nhiêu thế hệ, nhảm nhí thật sự"... là một số bình luận của cư dân mạng.

img

img

img

Một số bình luận của cư dân mạng

Kênh YouTube của Thơ Nguyễn hiện tại có 8,88 triệu người theo dõi cùng gần 72 triệu lượt xem. Kênh này được lập từ tháng 3 năm 2016.

Video mới nhất có sự trở lại của Thơ Nguyễn đã thu hút được khoảng hơn 800.000 lượt xem sau chưa đầy 1 ngày đăng tải.

img

Hình ảnh Thơ Nguyễn trong video xin vía học giỏi từ búp bê gây tranh cãi

Hồi tháng 3/2021, Thơ Nguyễn bị phạt 7,5 triệu đồng sau lùm xùm xin vía học giỏi từ búp bê. Trước sự phẫn nộ của dư luận, Thơ Nguyễn đã tuyên bố sẽ dừng lại, không làm YouTube nữa vì có đủ kinh nghiệm để theo đuổi công việc khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.