Showbiz

Khánh Thi bật khóc khi bà Phan Hiển tuyên bố "cháu dâu đã có danh phận"

12/12/2022, 11:59
image

"Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Em yêu anh", Khánh Thi bật khóc gửi gắm tới Phan Hiển trong lễ thành hôn.

img

Sáng 12/12, lễ ăn hỏi và rước dâu của Khánh Thi và Phan Hiển vừa diễn ra tại tư gia, trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết.

img

Trong buổi lễ, bà ngoại chú rể Phan Hiển đã thay mặt gia đình gửi lời đến hai cháu: "Hôm nay ngày vui của hai cháu. Hai cháu đã yêu nhau từ rất lâu nhưng đến giờ mới làm được lễ này cho hai cháu để cho Khánh Thi một danh phận".

img

Trong phần trao nhẫn Phan Hiển gửi lời ngọt ngào tới bà xã: "Anh với em quen nhau rất lâu rồi. Qua bao nhiêu sóng gió, khó khăn... không biết phải nói như thế nào. Em đã nói với anh rất nhiều lần, em muốn làm một cái đám cưới cho hai họ. Hôm nay là ngày rất đặc biệt với anh, muốn trao cho em một danh phận chính thức".

img

Còn "nữ hoàng dancesport" nức nở gửi lời đến nửa kia: "Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Em yêu anh".

img

Trong ngày trọng đại, Khánh Thi diện áo dài trắng được thiết kế riêng. Dàn phù dâu diện áo dài tông hồng ngọt ngào và gửi lời chúc phúc cho cô dâu và chú rể.

img

Trong khi đó, dàn phù rể gồm những người bạn thân thiết của Phan Hiển. Họ đều là những người chứng kiến chặng đường tình cảm của cặp đôi trong nhiều năm đến ngày kết hôn.

img

Theo hình ảnh được ê-kíp chia sẻ, không gian buổi lễ được trang hoàng tỉ mỉ, tinh tế với hai gam màu chủ đạo là hồng, trắng. Thời gian qua, cô dâu, chú rể dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho hôn lễ.

img

Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, Khánh Thi và Phan Hiển đã bên nhau 13 năm. Cặp dancesports nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam có hai người con. Phan Hiển nói hôn lễ là cột mốc quan trọng trong cuộc đời của cả hai. Vì thế, anh muốn dành tặng người bạn đời những điều đặc biệt nhất.

img

Sau lễ thành hôn và rước dâu, cặp đôi tiếp tục có một buổi lễ tại nhà thờ vào ngày 17/12. Tiệc cưới của cặp sao được tổ chức vào ngày 22/12 tại TP.HCM, với khoảng 1.000 khách mời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.