Showbiz

Khi quá khứ của hoa hậu bị "ném đá"

19/07/2022, 08:26
image

Trước Nông Thúy Hằng, hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh từng vướng phải lùm xùm vì những dòng trạng thái chửi thề trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng nhanh chóng trở thành một từ khóa trên mạng xã hội. Những thông tin về cô lập tức được truy lùng. Mọi phát ngôn, hành động trong quá khứ của người đẹp cũng bị dân mạng “đào xới” lại.

img

Nông Thúy Hằng không được cử đại diện thi Miss Earth 2022

Thế rồi, cô đã gây tranh cãi và cũng hứng “gạch đá” cho những bình luận, phát ngôn của mình trên mạng xã hội. Tân hoa hậu bị "khui" từng đăng clip trên trang TikTok, được cho là có nội dung quảng cáo web phim 18+.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, cách hành xử như thế thể hiện phần nào bản chất con người của Nông Thúy Hằng và thắc mắc một người như vậy sẽ truyền những cảm hứng gì cho lớp trẻ?

Trả lời Báo Giao thông, Thúy Hằng phủ nhận PR bất kỳ trang web nhạy cảm nào. Cô nói clip gây tranh cãi chỉ quay mỗi gương mặt của cô và caption (chú thích) có nội dung hài hước. Sau khi nhận nhiều bình luận chỉ trích, hoa hậu 23 tuổi đã ẩn bài đăng này trên trang cá nhân.

Người đẹp dân tộc Tày cũng bị đặt nghi vấn có quan hệ tình cảm với đại gia đã có gia đình. Nguyên nhân vì cô thường xuyên khoe ảnh được người đàn ông tặng quà, tiền.

Đối mặt nghi vấn này, Thúy Hằng cũng khẳng định "chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không".

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng vướng phải lùm xùm vì những dòng trạng thái chửi thề, suồng sã trên Facebook.

Có lẽ vì thế những năm gần đây, nhiều người đẹp khi đi thi nhan sắc và lọt vào vòng trong đều “dọn dẹp” trang cá nhân của mình nhằm tránh có những ồn ào không hay xảy ra ngay sau khi đăng quang.

Những câu nói, bình luận hứng “gạch đá” của Nông Thúy Hằng, Đỗ Thị Hà hay Đỗ Mỹ Linh đều xuất hiện trong thời điểm họ còn rất trẻ, chưa trưởng thành cả về góc độ con người và nhận thức.

Điều quan trọng là kể từ giây phút đăng quang, những nàng hậu ấy trưởng thành hơn, nỗ lực để ngày càng hoàn thiện mình và trở thành những người tốt, một người đẹp có ích cho xã hội.

Bản thân bà Trương Ngọc Ánh, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cũng khẳng định: "Trước đây, khi còn trẻ, các thí sinh có thể chơi mạng xã hội và đăng tải những video vui đùa.

Tuy nhiên, khi đã trở thành hoa hậu, họ phải ý thức và hoàn thiện mình mỗi ngày. Chuyện của quá khứ phải dẹp sang một bên. Bây giờ, nhiệm vụ của hoa hậu là đóng góp cho cộng đồng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.