Thời sự Quốc tế

Khoe giàu có nhờ tiền ảo, thanh niên Brazil bị bắn chết bên siêu xe

10/08/2021, 12:09

Một thanh niên khoe giàu nhờ giao dịch tiền ảo, thường đăng hình ảnh trên mạng xã hội, vừa bị bắn chết ngay trên xe sang Porsche Boxster.

Wesley Pessano Santarem, 19 tuổi, người Brazil đã bị các tay súng không rõ danh tính phục kích, xả đạn khi đang điều khiển chiếc Porsche Boxster ở thành phố Sao Pedro da Aldeia, Brazil.

Sự việc diễn ra ngay ban ngày khi Wesley cùng một người bạn đi cắt tóc. Do trúng 4 phát đạn bao gồm một phát vào đầu nên Wesley tử vong ngay trên ghế lái. Người bạn đi cùng, ngồi ở ghế phụ, may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Cảnh sát Brazil hiện chưa thông báo băng đảng nào đứng sau vụ xả súng cũng như động cơ gây án. Nguyên nhân có thể do Wesley phô trương sự giàu có nhưng cũng có thể là vì các tay súng nhầm mục tiêu.

img

Nam thanh niên 19 tuổi đứng cạnh xe sang, khoe ví tiền dày cộp

Song, theo trang The Sun (Anh), nhiều băng đảng Brazil đang thực hiện các vụ tấn công nhằm vào đối tượng là người nổi tiếng và người giao dịch tiền ảo hay khoe khoang giàu sang trên mạng xã hội.

Nam thanh niên trẻ tuổi Wesley đã kiếm được khoản tiền lớn nhờ giao dịch tiền ảo trong 3 năm qua. Wesley thường xuyên khoe xe xịn, những cọc tiền dày cộp, lối sống hưởng thụ xa hoa đồng thời tiết lộ bí quyết giao dịch tiền ảo, hút người theo dõi qua trang mạng xã hội Instagram và kênh Youtube.

Theo truyền thông địa phương, bức ảnh cuối cùng của thanh niên xấu số là hình ảnh đứng cạnh xe sang Porsche màu đỏ, mở hé túi khoe tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.