Khởi động cuộc thi tiếng English Champion 2015

13/01/2015, 10:46

Mùa giải thứ ba cuộc thi tiếng Anh English Champion 2015 dành cho học sinh từ lớp 4-8 sẽ diễn ra từ tháng 1-4/2015.

img

Cuộc thi năm nay có nhiều điểm thay đổi đáng kể trong cách thức tuyển chọn và trao giải như: Mở rộng đối tượng, quy mô tổ chức... 

Tham gia kỳ thi,  các em sẽ trải qua 3 vòng thi: Vòng 1 thi trắc nghiệm đánh giá 2 kỹ năng Đọc và Viết trong vòng 60 phút (đối với học sinh THCS) và 45 phút (đối với học sinh Tiểu học); Vòng 2 thi trắc nghiệm và luận kiến thức môn Toán và Khoa học bằng tiếng Anh, theo chuẩn Bộ GD&ĐT, đánh giá 2 kỹ năng Đọc và Viết trong vòng 90 phút (đối với học sinh THCS) và 60 phút (đối với học sinh Tiểu học); Vòng 3 thi thuyết trình/hùng biện để chọn ra Nhà vô địch toàn quốc mỗi khối.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ tháng 1-4/2015.

Ông Trần Xuân Nhĩ – Phó chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Đây là sân chơi bổ ích và đầy thử thách cho các bạn yêu thích môn học tiếng Anh. Tôi tin rằng, sau cuộc thi này, phụ huynh và các em học sinh có thể nhìn lại quãng đường học tiếng Anh của con em mình đã đúng đắn và hợp lý chưa”.

Thí sinh có thể nộp đơn đăng ký tại http://ec.equest.edu.vn hoặc đến bất cứ cơ sở nào của EQuest hoặc VATC tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

V.A

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.