An ninh hình sự

Khởi tố 4 đối tượng lột đồ, đánh ghen dã man ở Huế

20/11/2020, 21:25

Công an thị xã Hương Trà khởi tố bị can 4 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi làm nhục người phụ nữ bị lột đồ, đánh vào “vùng kín" ở Huế.

img
Đối tượng Nguyễn Thị Bé tại Cơ quan Công an

Tối 20/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi “Làm nhục người khác”.

4 đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại đường Bùi Thị Xuân, TP Huế), Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế).

img
Đối tượng Nguyễn Thị Thùy Trâm tại Cơ quan Công an

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút quay cảnh một phụ nữ bị nhóm gồm 4 phụ nữ và 1 người đàn ông ghì chặt xuống nền đường. Mặc dù người phụ nữ van khóc, nhưng vẫn bị lột áo quần và đánh vào vùng kín, vào mặt...

Vụ việc sau khi được đưa lên mạng xã hội đã gây bức xúc dư luận.

Vụ đánh ghen được cơ quan chức năng xác định xảy ra tại xã ven biển Hải Dương (thị xã Hương Trà). Nạn nhân sau đó cũng đã trình báo cơ quan công an và ngay tối cùng ngày, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra.

img
Đối tượng Lê Công tại Cơ quan Công an

Theo cơ quan chức năng, vụ đánh ghen xảy ra giữa nhóm Trâm, Bé, Trang và Công với một phụ nữ được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm 4 đối tượng trên.

Lợi dụng lúc đêm tối, tại nơi vắng người, 4 đối tượng này phát hiện người phụ nữ này đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục rồi quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng xã hội Facebook gây bức xúc dư luận.

img
Đối tượng Đặng Thị Thùy Trang (người chống nạng)

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Trà đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Làm nhục người khác” theo Điều 155 Bộ luật Hình sự để làm rõ các đối tượng liên quan nhằm xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.