Điều tra

Khởi tố con nợ giết chủ nợ rồi phi tang xuống hố biogas

10/02/2022, 21:01

Cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng giết chết chủ nợ phi tang xuống hố biogas.

Ngày 10/02, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Vuông (SN 1984; ngụ xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) về tội "giết người".

img

Hố biogas nơi phát hiện thi thể chị T

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Vuông đã khai nhận: Đầu tháng 2/2021, Nguyễn Thị Vuông có vay lãi của chị Phạm Thị T. người cùng thôn số tiền 158 triệu đồng. Đến đầu tháng 1/2022, Vuông đã trả tiền gốc và lãi cho chị T là 162 triệu đồng thế nhưng chị T yêu cầu Vuông phải trả số tiền còn lại là 133 triệu đồng.

img

Nguyễn Thị Vuông bị bắt giữ để điều tra về hành vi giết người

Khoảng 16h ngày 28/1/2022 chị T đến nhà Vuông để lấy số tiền nợ như đã hẹn, lúc này Vuông đưa cho chị T số tiền 100 triệu đồng và xin khất nợ số tiền còn lại là 33 triệu đồng. Đến 17h30 cùng ngày, chị T tiếp tục đến nhà Vuông nhưng do Vuông không có tiền trả nên 2 bên xảy ra xô xát.

Quá trình xô xát, Vuông nhặt 1 đoạn gậy gỗ dài khoảng 60cm đập liên tiếp vào đầu chị T khiến chị T ngã xuống đất.Thấy chị T bất tỉnh, nghĩ chị đã chết nên Vuông đã bỏ thi thể nạn nhân vào bì xác rắn sau đó nhét vào sọt nhựa, ném xuống hố biogas của gia đình để phi tang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.