Khởi tố thầy giáo môi giới mại dâm ở Cà Mau

13/08/2016, 07:53
image

Thầy giáo tiểu học ở thị trấn Sông Đốc nhiều lần môi giới mại dâm cho khách làng chơi ở thị trấn Sông Đốc.

bat-200-gai-mai-dam-tu-xung-la-sinh-vien-trung-quo

Thầy giáo tiểu học ở thị trấn Sông Đốc nhiều lần môi giới mại dâm cho khách làng chơi ở thị trấn Sông Đốc. Ảnh minh họa

Theo báo Đại đoàn kết, cơ quan điều tra Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) vừa cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng với Mai Quốc Hội (41 tuổi, trú tại khóm 11, TT Sông Đốc) để điều tra về tội “môi giới mại dâm” và “chứa mại dâm”.

Là một giáo viên ở trường tiểu học thị trấn Sông Đốc và trực tiếp kinh doanh nhà nghỉ Vĩnh Khang ở thị trấn Sông Đốc, ông Hội đã giới thiệu khách đi mua dâm cho 2 cô gái mại dâm.

Cũng theo Vnexpress, tối 26/7 công an tỉnh Cà Mau đã ập vào nhà nghỉ Vĩnh Khang bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua dâm. 

Ngày 26/7, khi có hai khách đến thuê phòng và có nhu cầu mua dâm, ông Hội đã gọi cho hai gái mại dâm tới. Khoảng 21h30 cùng ngày, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau đã ập vào nhà nghỉ Vĩnh Khang, bắt quả tang hai đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Theo điều tra, để có thêm thu nhập, ông này cấu kết với các nữ tiếp viên quán nhậu phục vụ khách làng chơi "từ A đến Z" giá một triệu đồng. Mỗi giao dịch thành công, thầy giáo được chia 20%.

>>>Xem thêm Video Góc khuất bi đát của những đứa trẻ làm nghề mại dâm nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.