Showbiz

Không có chứng chỉ MC, Vương Nhất Bác ngậm ngùi bị cắt thời lượng lên sóng

01/10/2021, 17:03

Vương Nhất Bác chỉ xuất hiện khoảng 4 phút trong chương trình “Thiên thiên hướng thượng”.

Sau khi làng giải trí Hoa Ngữ bị buộc siết chặt các “Ngôi sao lưu lượng”, Vương Nhất Bác bị ảnh hưởng ít nhiều trong các dự án của mình. Trong đó có chương trình “Thiên thiên hướng thượng”.

img

Vương Nhất Bác bị nhà sản xuất cắt giảm thời lượng lên sóng

Trang Sina đưa tin, trong tập mới nhất của “Thiên thiên hướng thượng”, đội hình nghệ sĩ tham gia chương trình không có nhiều thay đổi. Hình thức và nội dung vẫn như cũ, nhưng các cảnh có Vương Nhất Bác đã được xử lý khác.

Cụ thể, Vương Nhất Bác vẫn xuất hiện trong chương trình. Tuy nhiên, thời lượng cho các cảnh quay có nam diễn viên “Hữu Phỉ” chỉ vỏn vẹn 4 phút.

img

Nam diễn viên không có chứng chỉ MC nên vai trò của anh cũng bị thay đổi

Nhà sản xuất đã hạn chế hình ảnh của anh trên sóng. Nhiều cảnh quay, nam diễn viên cũng chỉ được quay lướt trên màn hình, không nhiều cảnh quay tập trung cận cảnh. Trong khi đó, các nghệ sĩ khác của chương trình được xuất hiện chiếm thời lượng nhiều hơn, xuyên suốt các hoạt động của show.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ của nam diễn viên tức giận. Nhiều ý kiến cho rằng, nam diễn viên chính là "thỏi nam châm" hút lượng truy cập và rating cho show nhưng lại bị đối xử bất công. Tuy nhiên, theo lý giải của Sina, nhà sản xuất đang thận trọng và lựa chọn phương án an toàn, tránh bị "sờ gáy".

img

Xuyên suốt chương trình, Vương Nhất Bác chỉ được lên hình khoảng 4 phút

Bởi trước đó, một trong những MC của chương trình này là Tiền Phong bị tố cưỡng hiếp phụ nữ khiến “Thiên Thiên hướng thượng” bị đưa vào tầm ngắm nhiều hơn. Sự việc của MC Tiền Phong khiến đài truyền hình cũng phải dè chừng trong việc phát sóng chương trình.

Trong khi đó, Vương Nhất Bác là "Ngôi sao lưu lượng", đang là nghệ sĩ được cơ quan quản lý đưa vào diện siết chặt hoạt động.

Thực tế, bản thân anh đã gắn bó với “Thiên Thiên hướng thượng” từ năm 2016 và trở thành một trong những MC của chương trình này, bên cạnh Trương Đại Vỹ, Uông Hàm và Tiền Phong (mới rời khỏi show vì scandal hiếp dâm).

Thế nhưng, khi khâu kiểm duyệt các chương trình tạp kỹ buộc phải nghiêm ngặt hơn do những quy định mới. Vai trò của Vương Nhất Bác cũng bị thay đổi. Trong phần giới thiệu của chương trình, tư cách host của anh bị xóa, bị đôn xuống vai trò khách mời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.