Bóng đá

Không lên tuyển, Công Phượng vừa ghi "bàn thắng" tuyệt vời

18/08/2021, 21:24

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã báo tin vui cho người hâm mộ, đồng đội và bạn bè khi bà xã Tô Ngọc Viên Minh hạ sinh con đầu lòng.

Sau thời gian khá im ắng trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, tối ngày 18/8, tiền đạo Công Phượng đã báo tin vui cho người hâm mộ, đồng đội và bạn bè.

Chân sút của HAGL vui sướng viết: “Phượng lên chức rồi cả nhà ơi”.

img

Công Phượng chính thức gia nhập hội ông bố bỉm sữa

Bà xã Tô Ngọc Viên Minh mới hạ sinh con đầu lòng cùng Công Phượng. Đây là tin cực vui với hai bên gia đình sau khi cặp đôi kết hôn vào tháng 12 năm ngoái.

Được biết bạn đời của Công Phượng hạ sinh trước ngày dự kiến. Như vậy, chân sút sinh năm 1995 đã chính gia nhập hội ông bố bỉm sữa cùng Duy Mạnh hay Quế Ngọc Hải ở đội tuyển Việt Nam.

Để tiện chăm sóc vợ, Công Phượng đã chủ động xin HLV Park Hang-seo nghỉ tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 8 này. Nhiều khả năng chân sút của HAGL sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu diễn ra trong đầu tháng 9.

Khoảng thời gian này giúp anh được ở gần vợ sau khi vượt cạn thành công. Đây cũng là lần đầu Phượng được lên chức bố nên còn bỡ ngỡ.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cũng tạo điều kiện tối đa cho cậu học trò cưng. Nếu lên tuyển, chuyện gia đình có thể làm ảnh hưởng tới tâm lý của Phượng.

img

Tình yêu đẹp của Công Phượng và Viên Minh đã có kết quả với đứa con đầu lòng

Được biết ngay sau khi lên chức bố, Phượng đã dành cho con món quà ý nghĩa.

Anh lưu trữ tế bào gốc cho bé gồm lưu trữ máu cuống rốn tại Singapore, lưu trữ mô cuống rốn (tế bào trung mô và biểu mô), màng bánh nhau tại Thái Lan và có sẵn 25 triệu tế bào sẵn sàng sử dụng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.