Bóng đá

Không phải Công Phượng, đây mới là chìa khóa trong lối chơi của CLB TP.HCM

29/03/2020, 07:30

Trong chia sẻ mới đây, BLV Vũ Quang Huy đã chỉ ra cái tên đóng vai trò then chốt ở CLB TP.HCM.

img
Văn Thuận (áo đỏ) là người đóng vai trò quan trọng tại CLB TP.HCM

CLB TP.HCM đã có hai vòng đấu mở màn V-League 2020 rất thành công khi đang tạm thời dẫn đầu với thành tích toàn thắng.

Mặc dù có khởi đầu cực kỳ ấn tượng nhưng theo BLV nổi tiếng Vũ Quang Huy thì lối chơi của đội bóng này vẫn chưa đạt được sự hoàn hảo.

''Mặc dù thắng nhưng cách chơi của TP.HCM chưa trơn tru, cần độ nhuyễn hơn. Nguyên nhân có thể đến từ việc họ tham gia nhiều sân chơi từ V-League đến AFC Cup.

Tôi nghĩ quãng nghỉ như thế này là cơ hội cho những đội có vấn đề. Trong khi đội tốt họ đã có nhịp như vậy nên vẫn sẽ chơi tốt thôi'', BLV sinh năm 1974 chia sẻ.

Một trong những nguyên nhân khiến đội chủ sân Thống Nhất thi đấu chưa thực sự nhuần nhuyễn là bởi các nhân tố trụ cột nơi tuyến giữa của họ đang gặp vấn đề.

Ngoài chấn thương chưa bình phục của Phi Sơn thì còn có cả tiền vệ Đỗ Văn Thuận, người vừa trở lại ở vòng đấu thứ hai.

Và khá bất ngờ khi BLV Quang Huy cho rằng cầu thủ gốc Hà Nội này mới là người quan trọng nhất ở CLB TP.HCM: ''Đỗ Văn Thuận đã trở lại nhưng chưa thực sự bắt nhịp. TP.HCM cần một khoảng nghỉ và khi đó Văn Thuận sẽ đóng vai trò ở tuyến giữa.

Chúng ta biết rằng Ngô Hoàng Thịnh có thâm niên lên tuyển nhiều hơn nhưng Văn Thuận mới là người nắm giữ chìa khóa trong lối chơi của TP.HCM rõ ràng hơn.

Mọi người có thể liên tưởng đến Văn Quyết, có thể không bằng Đỗ Hùng Dũng hay Quang Hải nhưng chìa khóa lối chơi là anh ấy đang nắm'', BLV Quang Huy kết luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.